Bảng giá xe máy Honda tháng 10/2020: Nhiều mẫu xe tăng giá mạnh tại đại lý

Bước sang tháng 10/2020, đa phần giá bán các mẫu xe của Honda đều tăng mạnh trở lại

Không có gì quá bất ngờ khi qua thời điểm tháng ngâu cũng là lúc nhiều mẫu xe của Honda tăng giá mạnh trở lại. Một số mẫu xe số quen thuộc như Wave anpha, Honda Blade, hay Wave RSX đều đang có giá bán tăng từ 1 - 2 triệu đồng so với tháng trước.

Trong tháng này, mẫu xe tay ga hot nhất của Honda là SH 2020 đã tăng giá mạnh trở lại, mẫu xe này đang có giá bán cao hơn từ 2 - 3 triệu đồng so với tháng trước tùy từng phiên bản. Mẫu xe ga thể thao Honda Air Blade cũng có giá tăng thêm 500.000 - 1 triệu đồng so với tháng 9.

Tương tự đối với trường hợp của Honda SH Mode. Trở lại sau tháng ngâu, giá bán hai phiên bản thời trang ABS và cá tính của mẫu xe này cũng tăng từ 1 - 2,5 triệu đồng so với tháng trước. Mẫu xe tay ga ăn khách nhất là Vision tăng từ 1 - 1,5 triệu đồng so với cùng thời điểm này tháng trước.

Đối với dòng xe côn tay, Honda Winner X đã tăng giá mạnh sau khoảng thời gian chạm mốc giá bán thấp nhất lịch sử kể từ khi ra mắt vào tháng 7/2019. Tất cả các phiên bản của Honda Winner X đều tăng từ 6 - 9 triệu đồng so với tháng 9/2020.

Khách hàng tới xem cũng như mua xe khá đông tại Honda Vũ Hoàng Lê

Chia sẻ với PV Xe Giao Thông, nhân viên tại đại lý Honda Vũ Hoàng Lê (Số 1 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội) cho biết: "Ngay sau thời điểm kết thúc tháng ngâu (tức ngày 31/7 âm lịch), đại lý đã đón nhận rất nhiều khách hàng tới xem và mua xe rất nhiều. Đặc biệt, thời gian vừa qua mẫu xe Honda Winner X được rất nhiều khách hàng tới hỏi và mua, đến mức cửa hàng chỉ còn lại 2 phiên bản xanh đen và bạc thể thao ABS".

Theo một nhân viên khác tại đại lý Honda Hồng Hạnh (252 Phố Huế, Hà Nội): "Tháng vừa rồi là thời điểm đầu năm học mới nên cũng rất nhiều bậc phụ huynh đi mua xe máy cho con em của mình. Những mẫu xe số thời gian vừa qua cũng bán khá chạy tại cửa hàng mình nên giá các mẫu xe số tăng mạnh hơn mọi tháng"

.

Nguồn: Báo Xe Giao Thông

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm