Điện thoại thông minh cao cấp nào sẽ ra mắt trong năm 2024?

Công nghệ tiên tiến nhất là điện thoại thông minh. Và đây là tất cả các điện thoại thú vị của Apple, Samsung, Google...

Oppo

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 11 và Buds Pro 2, nhà sản xuất đã hé lộ về sự ra mắt sắp tới của điện thoại màn hình gập đầu tiên, dự kiến ra mắt vào quý 3/2023. Có tin đồn rằng Oppo sẽ ra mắt cả điện thoại thông minh có thể gập lại theo kiểu ngang và dọc (lật).

Dòng Google Pixel 8

Bước sang nửa cuối năm có nghĩa là chúng ta có thể bắt đầu mong đợi thế hệ thiết bị Pixel tiếp theo. Dòng Pixel 8 được đồn đại là sẽ có cảm biến cải tiến trong hệ thống camera, điều này có nghĩa là hiệu suất chụp thiếu sáng thậm chí còn tốt hơn cho các mẫu smartphone cao cấp do Google sản xuất. Nhiều tin đồn cho biết, cả máy ảnh chính và máy ảnh siêu rộng sẽ được nâng cấp và dự kiến ​​sẽ được kết hợp với cảm biến ToF mới để lấy nét tự động nhanh hơn/chính xác hơn.

Dòng Samsung Galaxy S24

Điện thoại thông minh cao cấp nào sẽ ra mắt trong năm 2024? - Ảnh 1.

Đến quý cuối cùng của năm 2023, những tin đồn về dòng Samsung Galaxy hàng đầu tiếp theo bắt đầu rộ lên và có rất nhiều điều đáng mong đợi. Có tin đồn rằng dòng S24 - bao gồm cả S24 Ultra - sẽ được ra mắt vào tháng 2/2024. Có tin đồn cho rằng Ultra có thể bao gồm khung titan - giống như iPhone 15 Pro - và có cảm biến camera chính 1 inch và ống kính tele 50 megapixel

Microsoft Surface có thể gập lại

Người ta nói rằng Microsoft đã từ bỏ kế hoạch cho ra mắt Surface Duo thế hệ thứ ba với hai màn hình có thể gập lại và thay vào đó, đang phát triển một chiếc điện thoại có một màn hình lớn có thể gập lại. Nếu vậy, có thể thấy Microsoft Surface màn hình gập hoạt động giống Samsung Galaxy Z Fold hơn chứ không phải một chiếc điện thoại thông minh hai màn hình có bản lề.

Dòng Xiaomi 14

Điện thoại thông minh cao cấp nào sẽ ra mắt trong năm 2024? - Ảnh 2.

Tin đồn về loạt smartphone tiếp theo của Xiaomi mới chỉ bắt đầu xuất hiện nên hình ảnh hiện tại vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, dự kiến, Xiaomi 14 sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, cảm biến camera 1 inch với khẩu độ thay đổi.

OnePlus 12

OnePlus thường ra mắt các mẫu máy hàng đầu mới của mình vào quý đầu tiên của năm. Thông tin từ một số trang web công nghệ cho thấy lần đầu tiên chúng ta có thể có được hệ thống ba camera với khả năng thu phóng bằng kính tiềm vọng, cùng với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3, màn hình 120Hz và thậm chí là sạc nhanh lên đến 150W.

Google Pixel 8a

Pixel 8a được đồn đại sẽ trang bị bộ xử lý Tensor G3 và RAM 8GB. Sản phẩm này có thể ra mắt người dùng vào đầu mùa hè năm 2024.

Samsung Galaxy Z Flip 6 và Z Fold 6

Điện thoại thông minh cao cấp nào sẽ ra mắt trong năm 2024? - Ảnh 3.

Z Flip 5 và Z Fold 5 đã ra mắt và sẽ tiếp nối thế hệ mới vào năm 2024. Những thông tin rò rỉ ban đầu cho thấy chúng ta có thể có tỷ lệ khung hình khác trên Galaxy Z Fold 6 so với các phiên bản tiền nhiệm. Điều này có thể mang lại cho sản phẩm mới này một màn hình ngoài hữu ích hơn, như Pixel Fold?

Dòng iPhone 16 của Apple

Một số nhà phân tích trong ngành chuyên về công nghệ màn hình tiết lộ rằng iPhone 16 và iPhone 16 Pro sẽ có màn hình lớn hơn so với thế hệ hiện tại.

Samsung Galaxy Z Fold FE và Z Flip FE

Điện thoại thông minh cao cấp nào sẽ ra mắt trong năm 2024? - Ảnh 4.

Có ý kiến ​​cho rằng Samsung đang nghiên cứu một loạt điện thoại có thể gập lại giá cả phải chăng hơn, có lẽ để đáp lại thách thức do Motorola đặt ra với Razr 2023 giá cả phải chăng. Thiết bị này có thể xuất hiện vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Nguồn: VTV

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm