Acer Aspire 7 - laptop gaming nhỏ gọn giá 18 triệu đồng

Model này sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U cùng card đồ họa NVIDIA Geforce GTX 1650. Trong khi AMD Ryzen từ lâu đã tạo được tiếng vang với hiệu năng trên các dòng máy laptop thì GTX 1650 sẽ hỗ trợ người dùng thoải mái trải nghiệm mọi loại game ở cấu hình trung bình và cao như PUBG, Apex Legends.

Máy sử dụng bộ vi xử lý thế hệ mới, thực hiện gọn gàng các tác vụ, nhu cầu làm việc cần đồ họa và chơi game.

Là phiên bản nâng cấp năm 2021, Acer Aspire 7 nhận được nhiều đánh giá tích cực. Về bộ vi xử lý, Ryzen 5-5500U cho cảm giác mạnh mẽ, thể hiện hiệu năng xử lý cao với 6 nhân và 12 luồng. Đây cũng là thiết bị hiếm hoi sở hữu card màn hình rời NVIDIA Geforce GTX 1650 với kiến trúc NVIDIA Turing. Chi tiết này giúp Aspire 7 trở nên đáng chú ý hơn khi chú trọng vào VGA bên cạnh tập trung vào CPU, đáp ứng nhu cầu cho đối tượng văn phòng.

Bên cạnh đó, thanh RAM 8 GB giúp máy có thể mở cùng lúc nhiều ứng dụng mà không gây ra hiện tượng giật, lag. SSD 256 GB NVMe PCle cho tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng, truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Mẫu laptop này còn có kích thước màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS mang đến cho người dùng không gian làm việc, giải trí thuận tiện.

Với cấu hình trên, khá dễ hiểu khi người dùng sẽ nghĩ đến một chiếc laptop gaming với vẻ ngoài nặng nề và góc cạnh. Thế nhưng, Acer đã khéo léo mang tới Aspire 7 ngoại hình gọn gàng với độ mỏng 22,9 mm, nặng 2 kg tương tự các mẫu laptop văn phòng thông thường.

Hiệu năng tốt, kích thước nhỏ gọn cùng mức giá khoảng 18 triệu đồng khiến Aspire 7 trở nên đáng chú ý trong phân khúc laptop gaming hiện nay.

Aspire 7 được hưởng chế độ bảo hành theo dịch vụ 3S1 - chính sách bảo hành nhanh của Acer dành cho game thủ. Duy nhất tại Việt Nam, những dòng sản phẩm cao cấp như Aspire 7 sẽ được kiểm tra, bảo hành và gửi lại khách chỉ trong thời gian ngắn: 3 ngày (72 tiếng) bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật. Trong trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày tính từ lúc nhận sản phẩm, khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (một đổi một).

Nguồn Zing

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm