Apple cho ra mắt tai nghe Beats thế hệ mới

Theo đó, sản phẩm mới của Apple cho thấy hướng đi mới cho dòng tai nghe của hãng này khi có giá thành rẻ hơn và có tính tương thích cao hơn so với AirPods.

Beats Studio Buds có các màu đỏ, đen và trắng, giá bán 149,99 USD (khoảng 3,44 triệu đồng). Nó có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với Powerbeats Pro trước đây.

Beats Studio Buds là tai nghe in-ear có thiết kế siêu nhẹ - với trọng lượng chỉ 5.1 gram mỗi bên - và phần nút tai được thiết kế đặc biệt có lỗ thông hơi để giảm áp lực lên màng nhĩ.

Bên cạnh đó, Beats Studio Buds được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC, chống nước và chống mồ hôi chuẩn IPX4, dung lượng pin kéo dài 5 giờ sử dụng (có thể lên 8 giờ nếu tắt ANC). Một bên tai nghe có thể sử dụng độc lập, sử dụng bộ sạc USB-C tuy nhiên lại không có sạc không dây.

Đặc biệt, tai nghe thế hệ mới của Apple cũng có ứng dụng Android riêng dành cho những người không thuộc hệ sinh thái iOS. Tai nghe còn có thể được điều khiển bằng trợ lý Google Assistant.

Bên trong Beats Studio Buds sử dụng một kiến trúc âm thanh hoàn toàn mới, với một con chip 8,2mm. Công ty tuyên bố rằng người dùng sẽ có được “âm thanh stereo nổi bật và độ sai tần số thấp giúp bạn nghe được rõ từng nốt nhạc”.

Beats Studio Buds cho đặt hàng ngay từ bây giờ và bắt đầu giao từ 24-6.

Nguồn PL&XH

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm