Apple đang thử nghiệm 9 máy tính Mac chạy chip M2

Apple được cho là đã bắt đầu thử nghiệm nội bộ một số mẫu máy tính Mac chạy chip M2. Chip M2 là sự kế thừa của chip M1 hiện tại.

Nguồn tin từ Bloomberg cho biết Apple đang thử nghiệm tối thiểu 9 mẫu máy tính Mac sử dụng dòng chip M2. Theo đó, dòng chip M2 sẽ có 4 phiên bản khác nhau, bao gồm chip M2 tiêu chuẩn, M2 Pro, M2 Max và M2 Ultra.

Apple thử nghiệm chip M2 thế hệ mới trên một số máy Mac mới.

Cụ thể, một chiếc MacBook Air sẽ được trang bị chip M2 với GPU 10 lõi. Mẫu này cũng có thiết kế mới và dự kiến trình làng cuối năm nay. Trong khi đó, chip M mới cũng có mặt trên MacBook Pro 14 và 16 inch, Mac Mini và Mac Pro mới. Riêng Mac Mini có thêm bản rẻ hơn chạy chip M1 Pro.

Các phiên bản máy Mac cao cấp dự kiến được trang bị hai biến thể mạnh hơn của M2 là M2 Pro và M2 Max. Trong đó, M2 Max có 12 lõi CPU và 38 lõi đồ họa, cao hơn lần lượt hai lõi CPU và 6 lõi GPU so với M1 Max hiện tại. Thông số M2 Max không được đề cập.

Theo Bloomberg, việc thử nghiệm nội bộ là một bước quan trọng trong quá trình phát triển sản phẩm. Điều này cho thấy những mẫu máy trên có thể sẽ sớm ra mắt trong những tháng tới. Nhiều khả năng, công ty sẽ giới thiệu ít nhất 2 phiên bản máy tính Mac tại sự kiện WWDC sắp tới.

Nguồn: https://congly.vn/apple-dang-thu-nghiem-9-may-tinh-mac-chay-chip-m2-206321.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm