Bảng giá xe điện 8 chỗ Tùng Lâm mới nhất

Xe điện ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Vậy giá xe điện 8 chỗ VN Electric Car chính hãng là bao nhiêu thì mới phù hợp?

Đánh giá xe điện 8 chỗ Tùng Lâm

Tính năng thông minh, an toàn vượt trội

Khách hàng khi lần đầu tìm hiểu thường có chung một thắc mắc liệu xe điện 8 chỗ Tùng Lâm có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của xe điện 8 chỗ Tùng Lâm dưới đây.

Xe điện 8 chỗ có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn. Ghế ngồi của xe được làm từ da cao cấp mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Xe được tích hợp đồng hồ điện tử giúp người lái kiểm soát được tốc độ của xe. Bên cạnh đó, xe điện 8 chỗ còn được trang bị hệ thống loa đài và có thể kết nối bluetooth với điện thoại thông minh cho phép người dùng có thể thưởng thức những giai điệu mà mình ưa thích.

giá xe điện 8 chỗ

Các bộ phận, động cơ trên xe được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và được lắp ráp với công nghệ hiện đại. Khung xe được thiết kế chắc chắn mang đến cảm giác an toàn cho người ngồi trên xe. Hệ thống khung xe cứng cáp đã được thử nghiệm theo quy trình giám sát nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và bền bỉ của các dòng xe VN Electric Car chính hãng.

Xe điện 8 chỗ Tùng Lâm thiết kế gọn nhẹ, chế độ lái linh hoạt

Kích thước xe khá nhỏ gọn với thông số 4000*1200*1900 mm. Phần gầm xe thiết kế cao ráo 114 mm, khoảng cách ghế ngồi rộng rãi, giúp thoải mái khi di chuyển. Thiết kế dòng xe điện 8 chỗ gọn nhẹ, được tích hợp hai chế độ lái linh hoạt tiến và lùi, rất thuận tiện khi di chuyển trên nhiều dạng địa hình. Hệ thống phanh cơ đảm bảo an toàn khi di chuyển, chống trơn trượt hiệu quả.

Bên cạnh đó là hệ thống đèn LED “đỉnh cao” đảm bảo chiếu sáng tốt khi di chuyển trời tối, kết hợp khả năng chống nước độc lập khi đi dưới trời mưa. Bánh xe điện 8 chỗ VN Electric Car được làm từ cao su chất lượng cao, có độ ma sát tốt, có thể chịu tải trọng lên đến 500kg. Xe cũng được trang bị hệ thống giảm xóc cho cả bánh trước và bánh sau.

Động cơ Adc Separately Excited Motor Mỹ

Bên trong xe điện Tùng Lâm sử dụng bộ động cơ Mỹ đến từ thương hiệu cao cấp, có khả năng chống nước tốt. Xe điện 8 chỗ có thể vận hành an toàn trong điều kiện thời tiết mưa ngập và tại nhiều thành phố của Việt Nam.

Hệ thống động cơ Adc Separately Excited Motor có công suất lớn đạt 3700W cho tốc độ tối đa lên tới 23 km/h và khả năng vận hành mạnh mẽ, leo dốc 20 độ an toàn. Ngoài ra, hãng còn cung cấp chế độ bảo hành động cơ xe miễn phí trong 12 tháng hoặc trong 20.000km tùy theo điều kiện nào đến trước, đảm bảo chất lượng động cơ và hoạt động lâu dài.

Công nghệ ắc quy Trojan T-875

Cung cấp năng lượng hoạt động cho xe điện 8 chỗ chính là bộ ắc quy Trojan T-875 của Trojan, cho phép xe di chuyển được quãng đường 70km sau một lần sạc đầy.

giá xe điện 8 chỗ

Ắc quy xe điện VN Electric Car được đặt gọn gàng dưới đầu xe tạo nên tổng thể xe nhỏ gọn, không vướng víu, thuận tiện cho di chuyển. Đặc biệt với các dòng xe điện của Tùng Lâm đều sử dụng nguồn năng lượng điện xanh, nói không với CO2 và các chất thải gây ô nhiễm khác, góp phần bảo vệ môi trường.

Xe điện 8 chỗ Tùng Lâm có 6 màu sơn thỏa sức khoe cá tính

Dòng xe điện 8 chỗ Tùng Lâm có kiểu dáng hiện đại với những đường nét sang trọng mang phong cách đô thị, phù hợp với các khu du lịch, resort. Khách hàng có thể tùy chọn 6 màu sơn đa dạng, phù hợp sở thích.

giá xe điện 8 chỗ

Một số hình ảnh về xe điện 8 chỗ

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 06B2

giá xe điện 8 chỗ

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR 08AC i10

giá xe điện 8 chỗ

Xe điện 8 chỗ VNE.CAR S6+2

giá xe điện 8 chỗ

>>> Xem thêm: Xe điện 8 chỗ – Phương tiện di chuyển lý tưởng tại khu nghỉ dưỡng

Giá xe điện 8 chỗ nhiều ưu đãi

Bên cạnh những đánh giá xe điện 8 chỗ về chất lượng đạt chuẩn quốc tế thì giá bán phù hợp cũng là một điểm cộng lớn của dòng xe này. Hiện giá xe điện 8 chỗ được niêm yết tại là từ 190 triệu VNĐ (chưa bao gồm VAT).

Chi phí này đã được tối ưu hóa về mặt tài chính thông qua chính sách 3 không: không chi phí khấu hao, không phát sinh chi phí tài chính và không lãi suất trong suốt quá trình sử dụng xe.

Giá xe điện 8 chỗ rất phù hợp với đối tượng khách hàng là các chủ đầu tư resort, khu du lịch mới, chưa nhiều vốn xoay vòng. Bên cạnh đó, Tùng Lâm cũng thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các nhà kinh doanh dễ dàng được sở hữu ngay chiếc xe hiện đại với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với những đánh giá và giá xe điện 8 chỗ đã nêu trên, dòng xe điện Tùng Lâm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, khẳng định thương hiệu. Vậy nên mua xe điện 8 chỗ ở đâu? Hãy đến với Tùng Lâm để lựa chọn chiếc xe 8 chỗ màu sắc của riêng bạn với mức giá hấp dẫn nhất và chế độ bảo hành hấp dẫn. Tùng Lâm xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chặng đường.

Mọi thông tin chi tiết về giá xe điện 8 chỗ, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm