Báo giá xe điện sân golf chất lượng chỉ từ khoảng 150 triệu đồng

Xe điện sân golf thương hiệu VN Electric Car do công ty Xe điện Tùng Lâm lắp ráp là dòng xe chất lượng được nhiều đơn vị lựa chọn. Báo giá xe điện sân golf vô cùng cạnh tranh, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của xe golf chạy điện

Trong những năm gần đây, xe golf chạy điện xuất hiện rất nhiều tại các sân golf, trở thành phương tiện chuyên chở golfer và các dụng cụ chơi golf. Xe điện được ưa chuộng trong sân golf là bởi dòng xe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Báo giá xe điện sân golf

+ Thiết kế bắt mắt, hiện đại mang đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho sân golf.

+ Sân golf là nơi có diện tích rộng, bởi vậy, sử dụng xe điện 4 bánh giúp di chuyển qua các khu vực chơi dễ dàng.

+ Với khả năng leo dốc 20 độ, xe điện sân golf VN Electric Car có thể di chuyển dễ dàng trên địa hình không bằng phẳng của sân golf.

+ Dòng xe này không thải khí độc hại ra môi trường như các dòng xe chạy bằng xăng nên giúp giữ không gian thêm trong lành.

+ Thiết kế thoáng giúp golfer tận hưởng trọn vẹn khung cảnh tại sân golf.

+ Nhiều dòng xe điện sân golf chuyên dụng có chỗ để dụng cụ chơi golf, hộp cát, hộp lạnh, bệ caddy chắc chắn giúp phục vụ chu đáo việc chơi golf.

>>> Xe điện sân golf chất lượng quốc tế thương hiệu VN Electric Car

Các mẫu xe điện sân golf thương hiệu VN Electric Car

Hiện nay, Tùng Lâm đang cho ra mắt đa dạng mẫu xe điện sân golf giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Xe điện VNE.CAR 02XG – Xe điện chuyên dụng trong sân golf

Được thiết kế nhỏ gọn với 2 chỗ ngồi êm ái và khả năng leo dốc 20 độ, xe golf chạy điện VNE.CAR 02XG là dòng xe chuyên dụng dùng trong sân golf của Tùng Lâm.

Báo giá xe điện sân golf

Ưu điểm vượt trội của xe điện sân golf VNE.CAR 02XG nằm ở phía đuôi xe. Phần sau của xe được thiết kế bệ caddy chắc chắn, có chỗ để gậy chơi golf, chỗ để hộp cát, hộp lạnh để phục vụ quá trình chơi golf.

Xe điện VNE.CAR CRB – Xe điện chở hàng trong sân golf

Xe điện VNE.CAR CRB là xe điện chở hàng có thể linh hoạt sử dụng trong sân golf. Với thùng hàng to ở phía sau, chủ đầu tư có thể sử dụng để chở các vật dụng chơi golf hoặc chuyên chở các thiết bị, thực phẩm phục vụ tại sân golf.

Báo giá xe điện sân golf

Xe điện chở hàng VNE.CAR CRB có trọng tải lớn lên tới 600kg nên giúp chở được nhiều hàng hóa cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển.

Xe điện VNE.CAR 02B2 – Xe điện 4 chỗ di chuyển linh hoạt

Xe điện sân golf VNE.CAR 02XG có phần vỏ và mái được làm từ nhựa Pp vô cùng chắc chắn và bền đẹp. Đặc biệt, phần đầu xe được in logo, khẳng định xe điện thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm.

Báo giá xe điện sân golf

Xe được trang bị đèn led siêu sáng, tiết kiệm điện giúp mang đến tầm nhìn thoải mái cho người lái. Bên cạnh đó, hệ thống kính chắn gió của xe điện có thể gập lên gập xuống dễ dàng giúp mang lại tầm nhìn thoáng hoặc chắn gió, bụi khi sử dụng.

Báo giá xe điện sân golf chính hãng của Tùng Lâm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe điện 4 bánh có mái che dùng trong các sân golf vô cùng lớn bởi nó vừa giúp mang lại hình ảnh chuyên nghiệp cho sân golf, vừa giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh, Xe điện Tùng Lâm gửi báo giá xe điện sân golf thương hiệu VN Electric car như sau:

+ Giá xe điện VNE.CAR 02XG: Từ khoảng 150 triệu

+ Giá xe điện VNE.CAR 02B2: Từ hơn 165 triệu

+ Giá xe điện VNE.CAR CRB: Từ hơn 185 triệu

*Lưu ý: Giá trên đã bao gồm thuế nhưng chưa bao gồm phí vận chuyển cùng các tùy biến khác trên xe. Quý khách vui lòng liên hệ với đội ngũ kinh doanh của Tùng Lâm để được tư vấn chi tiết.

Trên đây là bảng báo giá xe điện sân golf chính hãng của Tùng Lâm. Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được dòng xe điện phù hợp.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm