Black Friday: Thời trang giảm giá 'sập sàn' tới 80%, khách vẫn thờ ơ

Sát ngày Black Friday, sự kiện khuyến mại lớn nhất năm, các cửa hàng thời trang Hà Nội đã tung ra hàng loạt chương trình giảm giá lớn nhưng vẫn rất vắng khách.

Thứ Sáu đen tối (Black Friday) năm nay diễn ra vào ngày 25/11. Ngay từ đầu tháng, các cửa hàng thời trang tại Hà Nội đều đón đầu sự kiện này khi đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm hút khách.

Các cửa hàng trên các con phố thời trang nổi tiếng ở Hà Nội như Cầu Giấy, Nguyễn Trãi, Thái Hà, Chùa Bộc, Đông Các…đều đã trưng biển quảng cáo chương trình đa dạng từ khuyến mại 20 - 80%, bán hàng đồng giá hoặc tung quà tặng "khủng".

Trên phố Thái Hà (quận Đống Đa), thương hiệu thời trang Yody đưa ra chương trình giảm giá 30% cho hầu hết các sản phẩm với giá gốc chỉ từ 119.000 đồng. Ngoài ra với hóa đơn trên 1 triệu đồng, khách được giảm trực tiếp 100.000 đồng vào đơn hàng.

“Bên cạnh đó, khi đủ điều kiện trên, khách hàng còn được chọn phần quà tặng gồm gấu bông hoặc một bộ dụng cụ chăm sóc, vệ sinh cá nhân. Chương trình được áp dụng từ nay cho đến hết 30/11/2022”, nhân viên của cửa hàng cho biết.

Không ít cửa hàng treo biển khuyến mại 80%. Tuy nhiên, dù chương trình đã diễn ra nhiều ngày nay nhưng lượng khách ghé đến cửa hàng vẫn ít ỏi.

Nhân viên của một cửa hàng trên đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy) nói: “Có thể là do Black Friday quá gần với dịp khuyến mại ngày Hội độc thân 11/11 nên khách hàng không còn quá mặn mà”.

Quản lý một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) than: “Lúc sự kiện sale 11/11, lượng khách có tăng lên nhưng cũng không đáng kể. Lúc đó tôi cho rằng có lẽ khách chờ đến đợt sale Black Friday lớn hơn nên chưa đi mua sắm. Không ngờ là nay đã sát ngày Black Friday rồi mà vẫn rất vắng. Mong rằng đúng ngày thứ Sáu, khách sẽ đến mua hàng nhiều hơn".

Hàng thời trang trẻ em đồng giá 99.000 đồng/bộ tràn ra hè phố.

Khuyến mại 20 - 50% xuất hiện phổ biến ở các cửa hàng thời trang.

Nhân viên cửa hàng Adidas đang dán quảng cáo khuyến mại 50%.

Nguồn: vtc.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm