Cận cảnh Hyundai Grand i10 độ 'khủng', hết 400 triệu ở Sài Gòn

Chủ nhân của chiếc Hyundai Grand i10 độc nhất vô nhị này là phụ nữ, trong lúc chờ bàn giao Mercedes-Maybach S680 thì cô đã độ lại chiếc Hyundai Grand i10.

Để loại bỏ sự nhàm chán trên chiếc Hyundai Grand i10 giá rẻ, chủ xe đã yêu cầu sơn lại xe trong màu xanh dương Miami Blue (mã màu của Porsche) kết hợp với mui xe sơn đen để tăng vẻ thể thao.

Chưa hết, hệ thống đèn pha halogen nguyên bản của bản độ Hyundai Grand i10 này đã được thay bằng loại bi-lazer LED, đi kèm thiết kế 4 bóng giống trên những chiếc Porsche. Cụm đèn hậu cũng được nâng cấp lên công nghệ LED và "lên đời" hệ thống ống xả Akrapovic có thể tùy chỉnh on/off.

Tất nhiên, mâm "zin" của xe cũng được xóa sổ, thay vào đó là bộ mâm đa chấu sơn đen, kích thước 17 inch. Ngoại thất xe còn có thêm nhiều chi tiết sơn đen bóng thể thao như logo và các tay nắm cửa.

Điều thú vị hơn nằm ở bên trong, nội thất xe đã được bọc lại trong tông xanh dương - đen rất bắt mắt, cụ thể, toàn bộ các bề mặt táp-lô, táp-pi cửa, ghế đều được bọc da Nappa mới.

Hai ghế trước nay đổi sang loại chỉnh điện có cả chức năng làm mát và massage.

Hệ thống giải trí cũng được thay đổi với màn hình mới tích hợp Apple Carplay/Android Auto, dàn loa mới tới từ thương hiệu Focal.

Chưa hết, xe được bổ sung hệ thống trần sao, có thể tùy chỉnh 64 màu sắc khác nhau, và đèn chào Welcome Light với một dải LED gắn cạnh loa và trụ A sẽ tự động phát sáng khi chủ xe mở cửa.

Theo chia sẻ của đơn vị thực hiện bản độ này, chi phí nâng cấp của chiếc Hyundai Grand i10 1.2AT 2022 mới này lên tới gần 400 triệu đồng, ngang cả giá của chiếc xe - khoảng 435 triệu đồng.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/can-canh-hyundai-grand-i10-do-khung-het-400-trieu-o-sai-gon-1691344.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm