Cận cảnh Triumph Tiger 850 Sport sắp ra mắt

Triumph Tiger 850 Sport sắp ra mắt tại Ấn Độ mang vẻ ngoài hầm hố

Triumph Tiger 850 Sport là một chiếc ADV thiên về đường trường, đặc biệt hướng đến những chuyến lưu diễn đường dài.

Nhà sản xuất xe máy người Anh hiện đã liệt kê Tiger 850 Sport trên trang web Ấn Độ của họ, dự kiến sẽ đến ở Ấn Độ vào đầu năm 2021 và sẽ là mẫu ADV giá cả phải chăng nhất của thương hiệu tại Ấn Độ.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Tiger mới này là động cơ 888cc cung cấp năng lượng cho các mẫu Tiger khác. Tuy nhiên, Triumph đã tinh chỉnh động cơ để giúp nó có thể sử dụng được nhiều hơn ở dải vòng tua thấp và trung bình. Nhờ đó, động cơ 12 van, làm mát bằng chất lỏng trong Tiger 850 sản sinh công suất 85 PS tại 8500 vòng / phút và 82 Nm tại 6500 vòng / phút. Kết hợp với hộp số 6 cấp và đi kèm với ly hợp trợ lực và trượt.

Trong khi đó, động cơ này cho công suất 95,2 mã lực tại 8.750 vòng/phút và 87 Nm tại 7.250 vòng/phút ở các mẫu Tiger 900.

Triumph Tiger 850 Sport mới được trang bị hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED, bao gồm cả đèn LED DRL thiết kế hình dáng giống lông mày đang cau mày tạo vẻ hầm hố cho chiếc xe. Không giống như màn hình TFT 7 inch có sẵn trong các mẫu Tiger 900, Triumph Tiger 850 Sport trang bị màn hình 5 inch nhỏ hơn. Xe có hai chế độ lái: Road và Rain.

Triumph cũng đã cung cấp một ổ cắm điện 12V để người lái không cần phải lo lắng về việc điện thoại thông minh của mình hết pin trong những chuyến đi đường dài.

Nói về những chuyến đi đường trường, Tiger 850 Sport mang đến tư thế ngồi thẳng và thoải mái nhờ yên xe hẹp, vị trí để chân được tối ưu hóa công thái học và tay lái điều chỉnh góc.

Xe trang bị bình xăng lớn 20 lít và kính chắn gió có thể điều chỉnh, mang lại khả năng chống gió vượt trội chỉ với một thao tác điều chỉnh đơn giản.

Tiger 850 Sport đi kèm với hệ thống treo trước và sau Marzocchi cao cấp, với tải trước có thể điều chỉnh bằng tay cho monoshock phía sau. Bộ kẹp phanh Brembo Stylema đảm nhận nhiệm vụ phanh, trong khi chiếc mô tô sử dụng bánh xe hợp kim 19 inch phía trước và 17 inch phía sau bọc trong lốp Michelin Anakee Adventure.

Xem thêm hình ảnh về Triumph Tiger 850 Sport:


Nguồn: VOV 

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm