Chi tiết Vespa Sprint với gói độ lạ mắt

Chiếc xe tay ga Vespa Sprint được nâng cấp về trang bị đến từ các thương hiệu như Brembo, Akrapovic, SIP...

Vespa Sprint là mẫu xe không còn quá xa lạ với những người trẻ yêu thích dòng xe Vespa. Hầu hết chủ nhân khi mang xe về đều có những nâng cấp nhất định cho "xế cưng" để tạo được chất riêng, và chiếc xe trong bài cũng không ngoại lệ.

Bản độ này vẫn giữ được kiểu dáng nguyên bản của dòng xe Vespa Sprint. Chủ xe chỉ nâng cấp trang bị trên xe cũng như bổ sung thêm vài món phụ kiện tạo điểm nhấn.

Phần đầu được lắp thêm bộ bảo vệ tay phanh Bonamici, đi kèm là kính chiếu hậu lắp ghi-đông đến từ thương hiệu CRG. Phần "cà vạt" mới làm từ chất liệu carbon với các họa tiết màu đỏ trông khá nổi bật với màu sơn xanh dương của thân xe.

Phần viền chóa đèn trước cũng được ốp carbon tương tự "cà vạt". Hai tay phanh nguyên bản được thay thế bằng loại tay phanh Brembo Rossi, trang bị này đã tiêu tốn chủ xe hơn 100 triệu đồng.

"Dàn chân" chiếc xe gây chú ý với bộ mâm CNC màu vàng đồng đến từ thương hiệu SP. Xe sử dụng giảm xóc MSP có khả năng điều chỉnh tốc độ nén và hồi cũng như độ nén lò xo. Hệ thống phanh kết hợp kẹp phanh Brembo Moto3 cùng đĩa phanh Braketech 220 mm.

Bảng hồ tốc độ nguyên bản được thay bằng loại SIP, trang bị này được khá nhiều người chơi Vespa Sprint lựa chọn. Bên cạnh đó, chủ nhân còn lắp thêm phần mào phía trên và đồng hồ đo hiệu điện thế Koso.

Cụm công tắc theo xe được thay thế bằng loại Jet Prime với thiết kế tương tự những mẫu xe đua chuyên nghiệp. Bên phía tay ga lắp cùm ga tăng tốc Domino, trang bị này giúp hành trình vặn ga được rút ngắn hơn nguyên bản.

Trợ lực Matris giúp chiếc xe ổn định hơn khi chạy nhanh.

Chủ nhân chiếc Vespa Sprint này thường chỉ đi một mình nên phần yên cũng được làm lại theo phong cách yên đơn, khu vực phía sau được vuốt xuống phía dưới tạo cho đuôi xe trông đầy đặn và lạ mắt hơn.

Chất liệu carbon được sử dụng ở nhiều chi tiết trên xe.

Phần ốp che quạt tản nhiệt phong cách màu titan kết hợp vật liệu lạ mắt.

Hệ thống phanh sau được chủ nhân chăm chút không kém hệ thống phanh trước. Kẹp phanh là loại Brembo Pinza 2 piston đối xứng, đi kèm là dây dầu và hệ thống ngắt dầu Galfer.

Ống xả là trang bị không thể bỏ qua khi nâng cấp xe, chiếc Vespa Sprint này có phần ống xả mới đến từ Akrapovic với phần đầu carbon. Chủ nhân chiếc xe không tiết lộ những nâng cấp bên trong động cơ.

Tổng chi phí cho những món phụ kiện trên xe ước tính không dưới 300 triệu đồng.

Nguồn: https://zingnews.vn/chi-tiet-vespa-sprint-voi-goi-do-la-mat-post1311697.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm