Chọn bánh đánh bóng inox chất lượng: Đừng bỏ qua 2 tiêu chí dưới đây

Hiểu rõ đặc tính từng sản phẩm cũng như tìm mua tại đơn vị cung cấp uy tín là hai tiêu chí quan trọng khi chọn bánh đánh bóng inox. 

Bánh đánh bóng inox là gì?

Bánh đánh bóng inox hay còn gọi là bánh mài đánh bóng inox. Đây là loại vật tư không thể thiếu trong quá trình xử lý bề mặt, đánh bóng kim loại nói chung và inox nói riêng. Dù được tạo nên từ chất liệu nào thì ở giữa mỗi bánh đánh bóng inox đều được bố trí thông tâm. Phần tâm lỗ này sẽ dùng để gắn vào trục của các loại máy và hoạt động theo cơ chế xoay tròn quanh trục. Từ đó, bánh đánh bóng tạo ra lực ma sát giúp xử lý bề mặt trong quá trình đánh bóng sản phẩm.

Những loại bánh đánh bóng inox phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến bao gồm:  

  • Bánh nỉ đánh bóng - Phớt nỉ đánh bóng
  • Bánh xơ dừa Bias
  • Bánh vải đánh bóng tổng hợp 
  • Bánh sisal - Bánh bố sisal 

Tất cả các loại bánh đánh bóng kể trên đều được sản xuất với đa dạng kích thước, đường kính, độ dày, công dụng riêng biệt… Vì vậy tuỳ theo từng mục đích đánh bóng inox, quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

bánh đánh bóng inox

Bánh đánh bóng inox là vật tư quen thuộc và không thể thiếu

2 tiêu chí chọn đúng bánh đánh bóng inox chất lượng 

Là loại vật tư quan trọng nên việc chọn đúng bánh cho quá trình đánh bóng inox là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là 2 tiêu chí mà khách hàng có thể tham khảo khi lựa chọn loại vật tư này. 

Hiểu rõ về đặc tính của từng loại bánh đánh bóng inox 

Mỗi loại bánh đánh bóng inox lại có một tính chất, đặc điểm khác nhau. Hiểu rõ những điều này, quý khách hàng sẽ có được những lựa chọn chính xác nhất. Cụ thể, một số công dụng, đặc tính riêng biệt của các loại bánh đánh bóng thường gặp đó là:

  • Bánh nỉ:  Là loại bánh đánh bóng có rất nhiều công năng như làm sạch, làm nhẵn, tạo độ mịn, tạo xước cho bề mặt kim loại nói chung và bề mặt inox nói riêng. 
  • Bánh vải đánh bóng: Là loại bánh đánh bóng có khả năng làm mịn hiệu quả nhất. Bánh vải đánh bóng thường được kết hợp với lơ đánh bóng và thực hiện ở công đoạn đánh bóng tinh. 
  • Bánh bùi nhùi: Nhờ cấu tạo từ sợi nỉ, keo công nghiệp và thường kết hợp với máy đánh bóng tự động nên bánh bùi nhùi chủ yếu phù hợp để xử lý thô, xử lý các chi tiết phôi thừa. 
  • Bánh xơ dừa đánh bóng: Bánh xơ dừa hay bánh sisal thích hợp sử dụng cho bước đánh bóng trung bình hay bán tinh nhằm loại bỏ những vết sần sùi còn sót lại khi đánh bóng thô.

bánh đánh bóng inox

Bánh đánh bóng thường kết hợp với máy đánh bóng để làm sạch, nhẵn, mịn bề mặt inox

Chỉ mua bánh đánh bóng inox tại những địa chỉ cung cấp uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang cung cấp bánh đánh bóng inox. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng là nơi mang đến những sản phẩm chất lượng, phù hợp theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Nếu không có sự tìm hiểu, chọn lựa kỹ, người mua rất dễ mua phải sản phẩm không đúng theo công năng, không phù hợp với thực tế hay là sản phẩm kém chất lượng. Do đó, việc tìm kiếm và hợp tác với một đơn vị uy tín là điều cần được quan tâm khi chọn bánh đánh bóng inox. 

Tìm hiểu thêm về bánh đánh bóng inox qua video dưới đây: 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng vật tư đánh bóng, các loại máy đánh bóng kim loại, LEKAR Group sẽ là địa chỉ tin cậy cung cấp bánh đánh bóng chất lượng cho mọi khách hàng. Đến với LEKAR Group, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể, tỉ mỉ để chọn đúng các sản phẩm bánh đánh bóng theo nhu cầu. Bên cạnh đó, tất cả các sản phẩm bánh đánh bóng inox nói riêng và các loại vật tư, máy móc, hoá chất đánh bóng… nói chung đều được cam kết mức giá phù hợp, đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng. 

Thông tin chi tiết về bánh đánh bóng inox do LEKAR Group, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

Trụ sở chính: Căn số 11, đường Louis VII, KĐT Louis City, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chi Nhánh Miền Bắc: Ô 4, Lô 4, Cụm CN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Tel: 0243 7646469

Chi Nhánh Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.

Tel: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm