Chưa ra mắt, máy tính bảng Pixel của Google đã bị rao bán trên Facebook

Máy tính bảng Google Pixel đã bị các đối tượng rao bán trên Facebook vài tháng trước ngày ra mắt.

Năm 2023, Google sẽ ra mắt máy tính bảng mang nhãn hiệu Pixel đầu tiên sau nhiều năm, khiến nhiều người hâm mộ nóng lòng mong chờ mẫu máy tính bảng mới. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, một nguyên mẫu của Google Pixel Tablet mới đây còn được một người dùng Faceboook rao bán trên mạng xã hội với giá 400 USD.

Máy tính bảng Pixel mới được cho là chạy hệ điều hành Android 13.

Những hình ảnh này cho thấy máy tính bảng chưa ra mắt đang chạy hệ điều hành Android 13, được tối ưu hóa cho màn hình lớn cùng với như đế cắm và cáp sạc. Mặc dù Google đã cho người dùng thấy một số hình ảnh của sản phẩm này, nhưng đây là lần đầu tiên những hình ảnh trực tiếp của nó được phát hiện.

Chiếc Google Pixel Tablet được rao bán chạy trên một giao diện Pixel Launcher tuy nhiên được thiết kế cho máy tính bảng màn hình lớn. Sản phẩm cũng sử dụng hình nền từ bộ sưu tập hình nền Pixel 7, cho thấy đây có vẻ như là một nguyên mẫu thử nghiệm thật sự.

Máy tính bảng Pixel được dự kiến ra mắt vào năm 2023 tại sự kiện Google I/O hoặc có thể là sớm hơn. Máy tính bảng này được lắp đặt con chip Tensor 2, vốn được sử dụng trong hai mẫu điện thoại Pixel 7 và 7 Pro. Bên cạnh đó, nó còn có màn hình 11 inch, dung lượng lưu trữ lên tới 256GB và hỗ trợ Wi-Fi 6.

Nguồn: congly.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm