Chuyện hậu trường truyền thông thời 4.0

Để lý giải tại sao ngành truyền thông được quan tâm là điều không khó, khi đó là nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nói chung, cũng như là nhu cầu của xã hội.

Tập sách Truyền thông theo phong cách Win - Win (Win - Win được hiểu là khách hàng và nhà truyền thông đều chiến thắng) của tác giả Phạm Sông Thu góp thêm tư liệu cho công tác nghiên cứu, đào tạo trong thời đại 4.0 đang phát triển mạnh mẽ.

Sách Truyền thông theo phong cách Win - Win. Ảnh: Thái Hà Books.

Truyền thông theo phong cách Win - Win là một trong số tập sách của tác giả người Việt viết về môi trường truyền thông Việt Nam. Tác giả dẫn dắt người đọc đi qua không gian, cũng như vai trò của truyền thông tồn tại - phát triển trong bối cảnh phần lớn doanh nghiệp chưa kịp thấu hiểu công tác truyền thông nhưng vẫn phải vận hành giữa nền kinh tế đang phát triển luôn có nhiều biến động.

Cụ thể, phần truyền thông doanh nghiệp, tác giả nêu ra rõ bản chất, vai trò.

Từ Truyền thông theo phong cách Win - Win, bạn đọc không chỉ thấy dấu ấn công tác truyền thông doanh nghiệp, truyền thông xã hội, truyền thông thương hiệu…

Tác giả đặt ra truyền thông với công tác xử lý khủng hoảng. Bởi, đây là câu chuyện doanh nghiệp cần và cũng là phần kiến thức lẫn thực tiễn mà người làm truyền thông không dễ có được, cũng như cơ hội đối mặt.

Xử lý khủng hoảng không có công thức chung. Đó là công tác của trải nghiệm, cảm xúc, tùy thuộc môi trường tác động, tình hình thực tiễn, nhìn nhận bối cảnh hiện thực tác động vào hiện tượng để xử lý.

Trong tập sách này, tác giả dần đưa ra các bước nhỏ làm tiền đề cho quy trình lớn sau này. Đó là điều chắc chắn người làm truyền thông quan tâm đặc biệt và mong muốn được tiếp cận sâu rộng hơn.

Tập sách kể những câu chuyện với định vị chính mình là người trong cuộc - đi qua - va chạm - chia sẻ, thu hút người đọc.

Với tập sách gần 350 trang, ngoài việc thể hiện mong muốn của tác giả đưa ra xu hướng Win - Win cho môi trường truyền thông Việt Nam hướng tới, đây cũng là điều làm nên tinh thần giữa tác giả với người đọc - tinh thần cả hai đều chiến thắng.


Nguồn: Báo Zing

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm