Cô bé 10 tuổi đã sở hữu 2 công ty chuẩn bị nghỉ hưu ở tuổi 15

Pixie Curtis có thể trở thành người nghỉ hưu trẻ tuổi nhất thế giới. Cô bé là người tạo ra Pixies Fidgets, một công ty đồ chơi và Pixies Bows.

Pixie Curtis có thể trở thành người nghỉ hưu trẻ tuổi nhất thế giới. Cô bé là người tạo ra Pixie's Fidgets, một công ty đồ chơi và Pixie's Bows, một công ty phụ kiện tóc.

Mặc dù vẫn đang học tiểu học, một cô bé người Úc đã bước trên đường trở thành triệu phú khi 15 tuổi. Pixie Curtis, 10 tuổi, đã thành lập một công ty đồ chơi và thu được lợi nhuận khổng lồ.

Với sự giúp đỡ của mẹ cô, Roxy Jacenko, Pixie đã thành lập công ty đồ chơi Pixie's Fidgets. Nó ra mắt vào năm ngoái và bán hết các sản phẩm đồ chơi trong 48 giờ đầu tiên.

Pixie đã xây dựng một doanh nghiệp khác, Pixie's Bows, một công ty phụ kiện tóc mà mẹ cô bé đã thành lập khi cô còn bé.

Theo bà mẹ Roxy - chuyên gia mảng PR, công ty của con gái đã thu về lợi nhuận 200.000 USD (4,6 tỷ đồng) trong tháng đầu tiên. Đây cũng không phải công việc kinh doanh duy nhất của bé Pixie vì trước đó, mẹ em đã tạo ra một thương hiệu phụ kiện tóc mang tên con mình, Pixie's Bows. Hai công ty đều trực thuộc Pixie’s Pixs - chuyên bán đồ chơi trẻ em, quần áo và phụ kiện khác, có dấu mộc đỏ dưới tên cô bé 10 tuổi.

Câu chuyện của Pixie đã thu hút được lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, thu hút hơn 100.000 người theo dõi trên Instagram. Mặc dù thành công nhưng mẹ cô không muốn Pixie cảm thấy rằng cô phải làm việc cho công ty.

“Điều thú vị nhất với tôi chính là thấy được khả năng kinh doanh của con gái dù mới 10 tuổi. Năm 14 tuổi, tôi nhận được công việc làm thêm tại McDonald’s vì thời đó, ai cũng làm thế. Vì vậy, điều quan trọng nhất với tôi là thúc đẩy 'máu kinh doanh' bên trong Pixie”, người mẹ cho biết.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/co-be-10-tuoi-da-so-huu-2-cong-ty-chuan-bi-nghi-huu-o-tuoi-15-1648171.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm