Công nghệ cho ngày mới hứng khởi

Dù là bắt đầu, hay kết thúc một ngày, bạn sẽ luôn muốn những trải nghiệm những ứng dụng cho việc di chuyển, luyện tập, thiền định, thư giãn, giải trí… thật tiện lợi. Hãy tham khảo các tiện ích dưới đây để khơi dậy hứng khởi mỗi ngày.

Máy chiếu laser XGIMI Aura 4K sắc nét

Nâng cấp rạp chiếu phim tại nhà lên với máy chiếu laser XGIMI Aura 4K. Hệ thống âm thanh của Harman Kardon với 2 loa tweeter và 2 loa trầm ở công suất 15W, mỗi loa mang lại âm thanh phong phú để người xem có thể nghe và cảm nhận nhiều hơn. Đi kèm với độ phân giải 4K UHD và 2.400 ANSI lumen cho hình ảnh rõ nét.

Máy chiếu laser sử dụng hệ điều hành Android 10.0 để tận hưởng quyền truy cập vào hơn 5.000 ứng dụng như Disney+, HBO Max và YouTube thông qua hệ điều hành Android TV, và có kích thước màn hình lên đến 150 inch. Vì vậy, người dùng có thể xem các bộ phim và chương trình yêu thích mà không cần phải nheo mắt.

Sản phẩm còn cung cấp khả năng tương thích 3D và bảo vệ mắt của người xem khỏi căng thẳng. Do đó, không có gì ngăn cản bạn tụ tập bạn bè và gia đình để có trải nghiệm phong phú hoặc đơn giản là tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày dài làm việc. Máy chiếu laser XGIMI Aura 4K hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá 2.499USD.

Phòng tập thể dục tại nhà Speediance có AI hỗ trợ

Máy tập thể dục Speediance tại nhà hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) được thiết kế nhỏ gọn, khi gấp lại nó chỉ chiếm gần 0,3m2, màn hình cảm ứng 21,5 inch và các phụ kiện thông minh để nhắm mục tiêu đến các nhóm cơ khác nhau.

Máy tập thể dục còn giúp loại bỏ thiết bị cồng kềnh, tốn kém và giúp người dùng đạt được mục tiêu tập thể dục hiệu quả. Hệ thống bao gồm một loạt chương trình tập luyện được phát triển bởi các chuyên gia bao gồm tạo hình, giảm cân, yoga, kéo căng cơ và nhiều bài tập thể dục toàn thân chuyên biệt.

Speediance tự động theo dõi mức độ tập, phạm vi chuyển động, sức mạnh và thời gian bị căng cơ.

Người tập sẽ theo dõi dữ liệu trong thời gian thực và xem tiến độ cũng như kết quả tập luyện. Speediance ghi lại và phân tích hiệu suất tập luyện để đề xuất các bài tập và chương trình tập luyện do các chuyên gia hướng dẫn để đạt được các mục tiêu khoa học hơn. Chế độ Spotter sẽ tự động giảm sức cản của trọng lượng khi phát hiện người tập đạt đến giới hạn để ngăn ngừa chấn thương khi tập luyện một mình. Speediance đang được bán với giá khởi điểm 2.899USD tại speediance.com.

Ghế thiền Resonate khởi động ngày mới

Tận hưởng trải nghiệm yên tĩnh và thanh bình khi nằm trên ghế thiền Resonate được bao bọc bằng rung động, âm thanh và ánh sáng. Thu thập nội dung từ những hướng dẫn viên thiền trên khắp thế giới, ghế thiền nâng cao khả năng rung, âm thanh và đèn được đồng bộ hóa. Sử dụng nghiên cứu khoa học về dây thần kinh giúp sản phẩm làm việc trở nên đơn giản để người dùng có thể tiếp cận các cấp độ sâu của ý thức.

Với công nghệ rung động mới nhất, Resonate làm dịu hệ thống thần kinh và thư giãn cơ thể để trấn an tinh thần. Người dùng sẽ nhận được tai nghe kết hợp thiền định với nhịp 2 tai và âm thanh điện tử và mặt nạ mắt đồng bộ đèn. Đây là phương pháp hiệu quả để khởi động ngày mới hoặc thư giãn sau một ngày làm việc để chìm vào giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Đi dạo cùng Toyota C+walk T BEV

Hãng Toyota vừa ra mắt một phương tiện vận chuyển Toyota C+walk T loại BEV 3 bánh đứng được thiết kế để di chuyển với tốc độ đi bộ thông thường của con người, nên rất tiện lợi khi sử dụng trong các khu vực đi bộ. Toyota C + walk T bao gồm các chức năng phát hiện chướng ngại vật để tránh va chạm với người đi bộ hoặc các tình huống va chạm.

Sử dụng sản phẩm cho các chuyến tham quan hoạt động, để giảm bớt mệt mỏi. BEV kiểu đứng 3 bánh bao gồm các cần ga ở 2 bên vô lăng để điều khiển tăng, giảm tốc, dừng và khởi hành, bảng hiển thị trạng thái cho phép xem nhanh mức pin và tốc độ.

Chiếc xe tay ga Toyota này bao gồm một động cơ DC không chổi than nằm ở bánh trước để hỗ trợ tăng tốc mượt mà và chuyển hướng dễ dàng hơn. Nó có khả năng di chuyển khoảng 14km với một lần sạc. Và chỉ mất khoảng 2,5 giờ để sạc đầy pin lithium-ion. Toyota C+walk T có đế thấp, phẳng, chỉ cao 150mm để dễ dàng lên và xuống xe. Đây là thiết bị đặc biệt thích hợp với người cao tuổi và có thể tích hợp với xe lăn, để các chuyến đi cùng gia đình sẽ không còn trở ngại.

Nguồn: http://saigondautu.com.vn/cong-nghe/cong-nghe-cho-ngay-moi-hung-khoi-100916.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm