Công ty HAD quốc tế và triển vọng phát triển nền công nghiệp sản xuất nhà lắp ghép tại Việt Nam

Tiên phong và đi đầu tại Việt Nam, công ty HAD quốc tế đang dần khẳng định mình trên thị trường với hơn 16 năm kinh nghiệm tư vấn, thiết kế, xây dựng nhà lắp ghép công nghệ Nhật Bản, trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị trong và ngoài nước.

Công ty HAD quốc tế
Xưởng sản xuất, lắp ráp của công ty HAD

Công ty HAD quốc tế có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Xây dựng HAD quốc tế, với tiền thân là nhà thầu xây dựng, cơ điện. HAD đã hợp tác cùng nhiều chủ đầu tư và nhà thầu lớn đến từ nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam… 

Công ty HAD quốc tế cung cấp sản phẩm, vật liệu xây dựng đa dạng

Sản phẩm chính của HAD là Panel cách nhiệt, nhà lắp ghép Panel, nhà lắp ghép Nissei và các sản phẩm của ngành cơ – điện. 

Panel cách nhiệt: là loại vật liệu mới được ứng dụng trong xây dựng, tích hợp hoàn hảo giữ tính năng kỹ thuật cao và sự linh hoạt trong thi công. Panel cách nhiệt được chia thành 3 dòng sản phẩm: panel xốp, panel bông thủy tinh, panel bông khoáng. Được sử dụng để làm: tấm lớp mái, tường bao ngoài, vách ngăn, tấm trần… 

Công ty HAD quốc tế
Các dòng sản phẩm panel cách nhiệt

Nhà lắp ghép Panel: được tổ hợp từ kết cấu thép và sản phẩm panel cách nhiệt của HAD, dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt lại. Phù hợp cho sử dụng cho mục đích: ký túc xá cho công nhân, sinh viên, nhà xưởng…

Nhà lắp ghép Nissei: được chuyển giao công nghệ từ tập đoàn TAKAZYOU (Nhật Bản) với công nghệ hiện đại, tân tiến, sử dụng đa dạng phong cách thiết kế nội, ngoại thất, vật liệu cao cấp hàng đầu, chống chịu mọi thiên tai mà giá thành luôn phải chăng. Giải pháp nhà ở được Nissei đưa ra cho đa dạng các nhu cầu như nhà ở, cửa hàng, nhà điều hành, văn phòng, nhà bungalow, và nhà nghỉ dưỡng cao cấp cho các khu resort.

Công ty HAD quốc tế
Nhà lắp ghép Nissei có thiết kế độc đáo, ứng dụng rộng rãi

Sản phẩm cơ điện: tủ điện, tủ cứu hỏa, thang, máng cáp và thiết bị bếp công nghiệp.

Đặc biệt, nhà máy HAD có quy mô 20.000m2, được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến của các nước có nền công nghiệp phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc… cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, đam mê, sáng tạo chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Công ty HAD quốc tế
Nhà máy HAD quy mô lớn, trang bị máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại

Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng nhà lắp ghép công nghệ Nhật Bản

Cùng sự phát triển của công nghệ xây dựng, những ngôi nhà lắp ghép ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, với ưu điểm thời gian thi công ngắn, thân thiện với môi trường, độ bền cao, dễ dàng tháo lắp và dịch chuyển. Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản là những quốc gia đi đầu trong việc nghiên cứu ứng dụng nhà lắp ghép.

Công ty HAD quốc tế
HAD - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng nhà lắp ghép tại Việt Nam

Tại Việt Nam, công ty HAD quốc tế là đơn vị tiên phong trong việc liên kết, tiếp nhận và ứng dụng công nghệ nhà lắp ghép của Nhật Bản trong thiết kế và xây dựng. Với tiềm lực tài chính, công nghệ, am hiểu thị trường và định hướng chiến lược rõ ràng, HAD chính là đối tác tin cậy, đồng hành cùng nhiều khách hàng trong quá trình lên ý tưởng, thiết kế, xây dựng, đảm bảo mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sử dụng.

HAD đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước như: nhà trưng bày triển lãm Vietbuild, nhà văn phòng trường đua F1, nhà panel văn phòng xuất khẩu sang thị trường Lào...

Công ty HAD quốc tế
Dự án nhà văn phòng trường đua F1 được thực hiện bởi HAD

HAD đã và đang đưa dây chuyền công nghệ nhà lắp ghép Nhật Bản về Việt Nam sản xuất nhằm tối ưu giá thành và lợi nhuận, giảm bớt chi phí xây dựng cho những chủ đầu tư.

Nhờ vậy, thị trường Việt Nam luôn kỳ vọng những bước đi của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Xây dựng HAD quốc tế sẽ góp phần đưa nhà lắp ghép ứng dụng vào cuộc sống nhiều hơn, trở thành xu hướng phát triển tất yếu cho nhiều công trình.

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công nhà lắp ghép công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Xây dựng HAD quốc tế
Địa chỉ: Số nhà 31 ngõ 71, phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0918086611
Email: thaitv@hadco.vn / nipponhouse@hadco.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm