Công ty phòng cháy chữa cháy Minh An: Tự hào mang tới giải pháp PCCC chuyên nghiệp

Hệ thống trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại do công ty phòng cháy chữa cháy Minh An cung cấp 

Thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) là một phần quan trọng, không thể thiếu của hệ thống phòng cháy chữa cháy. Hệ thống thiết bị này không đơn giản chỉ có bình cứu hoả hay chuông báo cháy như mọi người thường thấy mà còn bao gồm nhiều hệ thống kết nối an toàn khác.

Công ty phòng cháy chữa cháy Minh An: Cung cấp giải pháp phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, hiệu quả

Trên thực tế, thiết bị PCCC càng hiện đại, càng thông minh thì càng giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong trường hợp có hỏa hoạn. Tùy theo tình hình thực tế, nhu cầu lắp đặt, người dùng có thể lựa chọn các thiết bị như cảnh báo cháy sớm, cảnh báo khói quang, báo cháy, các thiết bị chữa cháy, hệ thống PCCC cho cả tòa nhà… 

Công ty phòng cháy chữa cháy Minh An: Cung cấp giải pháp phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, hiệu quả

Tại công ty phòng cháy chữa cháy Minh An, tất cả các sản phẩm, thiết bị PCCC đều đảm bảo có sự kiểm định khắt khe, cam kết về chất lượng. Song song với đó, công ty Minh An cũng không ngừng nghiên cứu, cập nhật để ngày càng mang lại những thiết bị, sản phẩm PCCC tốt nhất cho mọi công trình.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên PCCC chuyên nghiệp tại công ty Minh An luôn sẵn sàng phục vụ 

Minh An Fire sở hữu đội ngũ nhân sự là những Thạc sĩ, Kỹ sư, Cử nhân, kỹ thuật viên chuyên ngành phòng cháy chữa cháy với trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn. Đây là lực lượng nòng cốt, trực tiếp tham gia vào quá trình giám sát, lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng… Nhờ vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của hệ thống phòng cháy chữa cháy cho công trình của mình.   

Công ty phòng cháy chữa cháy Minh An: Cung cấp giải pháp phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, hiệu quả

Đối tác phòng cháy chữa cháy tin cậy của nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

Với 5 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty phòng cháy chữa cháy Minh An đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều cơ quan đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Cụ thể, công ty Minh An đã tham gia xây dựng, lắp đặt cũng như bảo trì bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy cho các công trình như Văn phòng Trung ương Đảng, Bộ Nội vụ, Chung cư Mỹ Đình Plaza, Công ty cổ phần Dệt công nghiệp Hà Nội, Chung cư Đại Kim,…

Khi được hỏi về công ty Minh An, tất cả các khách hàng đều dành cho công ty sự đánh giá rất cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Cũng bởi lý do đó mà mặc dù thành lập chưa lâu song số lượng khách hàng tìm đến với Minh An Fire không ngừng tăng lên qua từng năm. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

Công ty phòng cháy chữa cháy Minh An: Cung cấp giải pháp phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, hiệu quả

Với phương châm hoạt động Nhanh chóng – An toàn – Hiệu quả, công ty phòng cháy chữa cháy Minh An cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về Minh An Fire, quý đối tác vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Phòng cháy chữa cháy Minh An

Địa chỉ: Tầng 2, nhà A102, ngõ 125 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Email: info@minhanfire.vn

Hotline: 0935156666

Website: http://minhanfire.vn/ 

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm