Cường Đô la 'thay áo' MINI John Cooper 2,5 tỷ tặng con gái

Chỉ sau chưa đầy nửa tháng tậu chiếc xe mui trần MINI John Cooper Works Convertible mới, Cường Đô la đã mang chiếc xe này đi thay bộ áo mới vừa để xe có ngoại hình mới mẻ cũng như làm vui lòng cô con gái "rượu" của mình.

Theo đó, màu sơn mới cho chiếc xe mui trần MINI John Cooper Works Convertible của Cường Đô la được lựa chọn tông màu xanh nhạt gần giống với bộ áo China Blue trên chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của "bà xã" Đàm Thu Trang đặt mua chính hãng gần 6 tháng.

Không chỉ có bộ áo màu xanh nhạt tuyệt đẹp, chiếc xe mui trần MINI John Cooper Works còn được Cường Đô la cho in hình con gái lên bên hông xe. Đây được cho là "xe đua" đầu tiên của cô con gái "rượu" đại gia siêu xe đình đám nhất Việt Nam này.

MINI John Cooper Works của Cường Đô la mới tậu có màu xanh lá kết hợp sọc màu đen và đỏ bắt mắt ở ngoại thất. Chưa hết, bên hông mẫu xe mui trần MINI John Cooper Works Convertible này còn có đề-can màu đỏ nổi bật chạy dài hết bên hông xe. Ngoài ra là logo JCW viết tắt từ John Cooper Works đặt trước bánh xe sau.

Điểm nhấn ngoại hình MINI John Cooper Works Convertible của Cường Đô-la mới mua còn có bộ mâm 5 chấu kép sơn 2 tông màu tương phản. Bên trong khoang lái xe có nội thất bọc da lộn cùng với đó là các điểm nhấn hoàn thành màu đỏ, da màu đen và cả viền crôm.

Nội thất xe MINI John Cooper Works Convertible có thể chở được theo 4 người lớn, Cường Đô la tiết lộ phải thửa riêng thêm bộ ghế cho con gái ngồi phía sau được thoải mái.

Là một chiếc xe nhỏ nhắn di chuyển trong đô thị nhưng "trái tim" của Mini John Cooper Works lại không hề tầm thường chút nào. Mẫu xe này được trang bị khối động cơ chỉ 4 xy-lanh 2.0l nhưng có công nghệ tăng áp kép, cho ra công suất lên tới 228 mã lực/320 Nm mô-men xoắn, đi kèm trang bị hộp số tự động 8 cấp tiên tiến.

Theo công bố của nhà sản xuất, Mini John Cooper Works có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6,8 giây. Các công nghệ an toàn được trang bị cho xe cũng không hề thua kém bất cứ mẫu xe hạng sang mới nhất nào trên thị trường hiện nay.

Hiện chưa rõ Cường Đô la bỏ ra bao nhiêu tiền để sắm mẫu xe MINI John Cooper Works mui trần. Chỉ biết rằng, giá xe MINI Cooper tại Việt Nam dành cho phiên bản John Cooper Works Convertible chính hãng là 2,5 tỷ đồng cho xe mới. Còn chồng Đàm Thu Trang mua lại chiếc xe này.

Nguồn TT&CS

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm