Đại gia Hoàng Kim Khánh 'xách' dàn siêu xe trăm tỷ phượt Tây Nguyên

Vừa qua, đại gia ngành thẩm mỹ ở TP HCM - Hoàng Kim Khánh đã cùng vợ và những người anh em của mình đem dàn siêu xe trăm tỷ đi phượt ở Tây Nguyên.

Được biết, hành trình phượt núi rừng Tây Nguyên của đại gia Hoàng Kim Khánh khởi hành từ TP. HCM đến Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Dẫn đầu đoàn siêu xe trăm tỷ là hypercar McLaren Senna đã quá quen thuộc với dân yêu xe ở Việt Nam. Xe có giá lăn bánh khoảng 50 tỷ đồng.

Điểm ấn tượng nhất của siêu phẩm này chính là màu sơn ngoại thất Cerberus Pearl, được tạo nên bởi các sắc độ xanh - tím - vàng - cam, có thể thay đổi sắc độ theo góc nhìn. Trên thế giới, chỉ có 3 chiếc Senna (trong tổng số 500 chiếc) được hoàn thiện trong màu sơn trị giá hơn 28.000 USD (khoảng 650 triệu đồng) này.

Tiếp theo trong dàn siêu xe của Hoàng Kim Khánh là Ferrari 488 Pista Spider cũng nổi bật không kém. Đây chính là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên cập bến Việt Nam, xe có ngoại thất màu đỏ kìem sọc đen ở giữa nắp ca-pô.

Một số cái tên đáng chú ý khác trong dàn siêu xe, xe sang phượt núi rừng Tây Nguyên là Lamborghini Aventador S chính hãng đầu tiên của Việt Nam, Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về nước, chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray hay SUV Bentley Bentayga V8.

Chưa hết, đoàn xe lần này còn có sự xuất hiện của một chiếc Hummer H2 độ 6×6 cực hầm hố, bản có tên đầy đủ là Hummer H6 Player Edition - trên thế giới chỉ có đúng 7 chiếc.

Dàn xe trăm tỷ của Hoàng Kim Khánh phượt ở Tây Nguyên gây sự chú ý lớn của những người yêu xe cũng như các tỉnh thành họ ghé qua.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/dai-gia-hoang-kim-khanh-xach-dan-sieu-xe-tram-ty-phuot-tay-nguyen-1690814.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm