Dàn xe siêu sang bạc tỷ tại đám cưới 'khủng' ở Quảng Ninh

Một siêu đám cưới vừa đã diễn ra tại Cẩm Phả, Quảng Ninh mới đây đã khiến giới mê xe há hốc mồm vì có dàn xe siêu sang khủng góp mặt. Đáng chú ý hơn là chi phí tiền rạp và trang trí đã hơn 2,5 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng thật sự choáng ngợp trước sự chịu chơi của chủ nhân buổi tiệc này.

Những hình ảnh ghi lại siêu đám cưới ở Quảng Ninh cho thấy cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce Phantom và Rolls-Royce Ghost được đỗ hai bên song song nhau và ở giữa chính là lối đi vào nơi diễn ra đám cưới.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom góp mặt trong đám cưới siêu khủng ở Quảng Ninh không còn quá xa lạ. Đây chính là chiếc Rolls-Royce có biển số đẹp nhiều nhất tại Việt Nam. Hiện xe mang biển 14A-388.88 hay còn đọc là tứ quý 8. Trước đó, mẫu xe siêu sang này từng đeo biển 51G-066.66 hay gọi là "tứ quý" 6 và cả biển 43A-034.56 hay còn được biết đến là biển sảnh.

Ngoài biển số siêu đẹp và ngoại thất sơn hai tông màu là vàng cát đi kèm với nắp capô, trần và cốp sau xe hoàn thành với màu đỏ mận, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này còn có những tùy chọn đắt giá như bộ vành 7 chấu với điểm nhấn là nắp chụp la-zăng sơn màu đỏ mận hay biểu tượng Spirit of Ecstasy phía trước đầu xe mạ vàng. Biểu tượng này sẽ tự thụt xuống khi cảm thấy có lực mạnh tác động vào.

Ngoài chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom biển "tứ quý" 8, siêu đám cưới này còn có một chiếc Rolls-Royce Ghost biển "tứ quý" 3 cũng đẹp mắt không kém. Cặp xe Rolls-Royce biển "tứ quý" này đều mang đầu số của tỉnh Quảng Ninh

Ngoài cặp đôi Rolls-Royce biển "tứ quý", xe đưa dâu trong đám cưới siêu khủng này lại là một chiếc xe siêu sang Maybach S62 phiên bản 2013 có màu sơn trắng hàng hiếm ở Việt Nam.

Chiếc Maybach 62S "hàng hiếm" này được đem vào bên trong nơi diễn ra đám cưới để trưng bày. Tại đám cưới, đã có rất đông khách dự tiệc chụp ảnh cùng chiếc xe siêu sang Maybach 62S được chọn làm xe đưa dâu.

Trước đó, vào khoảng tháng 10/2019, một đám cưới "khủng" khác cũng đã diễn ra ở tỉnh Quảng Ninh cũng đã thu hút không ít sự chú ý khi có đến 18 chiếc xe siêu sang, xe sang và SUV hạng sang góp mặt. Một chiếc Maybach 62S trắng cũng được chọn làm xe đưa dâu.

Nguồn: Báo Kiến Thức

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm