Đập hộp Motorola Razr màn hình gập: Độc đáo từ thiết bị cho tới vỏ đựng

Điện thoại màn hình gập có thiết kế bản lề sáng tạo và là một phiên bản Android của Moto. Đây thực sự là một năm 2019 của chiếc điện thoại nắp gập Razr mang tính biểu tượng và chắc chắn là một trong những điện thoại mới nhất thuộc dòng điện thoại này, nhưng vẫn mang những hơi hướng hoài cổ, gợi nhớ người dùng về những chiếc điện thoại năm 2004. Và Motorola đã tạo ra một chiếc hộp độc đáo “ton sur ton” với điện thoại màn hình gập Razr này.

Không giống như những chiếc hộp hình chữ nhật của các dòng sản phẩm iPhone 11 hay Samsung Galaxy Note 10, chiếc hộp của Razr được thiết kế sao cho điện thoại được đặt thắng đứng cùng với nắp hộp trong suốt cho phép bạn nhìn thấy điện thoại trước khi mở. Chiếc hộp được thiết kế giống như chiếc máy xay cà phê, khi nhấc nửa trên của hộp lên là bạn có thể nhìn thấy chiếc điện thoại nằm chễm chệ ngay chính giữa một chiếc kệ.

Với ý tưởng tận dụng chiếc đáy hộp làm giá đỡ điện thoại, các cạnh của đế được điểm xuyết bằng các lỗ nhỏ giống như loa giúp khuếch đại âm thanh nếu bạn muốn chơi nhạc. Do đó, chiếc hộp chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho người mua ngay lần đầu tiên mở. Tuy nhiên, cơ bản đây chỉ là một chiếc hộp chứ không thể sạc hay chơi nhạc như một chiếc loa Bluetooth.

Các phụ kiện được đặt trong một chiếc hộp trông giống như hộp kính râm đắt tiền. Điện thoại Razr cũng để vừa trong chiếc hộp phụ kiện này, giúp bảo vệ điện thoại trong trường hợp bạn muốn cất chiếc điện thoại vào túi hoặc ví.

Bên cạnh siêu phẩm Motorola Razr và chiếc hộp đặc biệt của nó, bạn sẽ nhận được các phụ kiện sau:

- Tai nghe có dây Razr với jack cắm USB-C

- Hộp đựng phụ kiện gấp đôi hộp đựng điện thoại

- Bộ sạc TurboPower

- Cáp USB-C

- Giắc cắm tai nghe cho bộ chuyển đổi USB-C

- Hướng dẫn sử dụng


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm