Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Sự biến đổi của khí hậu đã làm cho môi trường sống của con người ngày càng bị đe dọa. Đứng trước nguy cơ đó, các quốc gia đang chú trọng phát triển vật liệu xây dựng "xanh", đảm bảo an toàn cho sức khỏe, trong đó có sản phẩm tấm ốp nhôm và kim loại Nhật Bản Nippon Steel của Nhật Bản. 

Đặc điểm của tấm ốp nhôm và kim loại Nhật Bản 

Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Tấm ốp nhôm và kim loại Nhật Bản có cấu trúc bánh sandwich trong đó bọt nhựa cứng thể hiện khả năng cách nhiệt tuyệt vời và vật liệu bề mặt được sơn đặc biệt được xếp chồng lên nhau. Sản phẩm được sản xuất theo từng tấm, có cấu tạo gồm 3 lớp:

Lớp ngoài là tấm thép hợp kim nhôm - kẽm nhúng nóng 55% (Serum Tsukisei GL) hoặc Tấm thép aluminized nhúng nóng (Alster XV để chống chịu thời tiết). Bao phủ trên bề mặt của lớp ngoài là các lớp sơn chồng lên nhau. Với cách xử lý này, tấm ốp vừa duy trì được khả năng chống ăn mòn vừa đảm bảo độ bóng, đẹp

- Lớp giữa - vật liệu lõi cách nhiệt, thường được làm từ xốp PU

- Tấm giấy nhôm được lót ở mặt trong cùng

Hiện nay, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển Hà An Việt đang cung cấp tới khách hàng 6 mẫu tấm ốp nhôm và kim loại Nhật Bản bao gồm: dòng sản phẩm Star-line, Comet, Pyroxene, Sagan, Jupiter và Jupiter Serios. 

tam-op-nhom-va-kim-loai-nhat-ban-nippon-Steel-2
Dòng sản phẩm Comet & Jupiter

Ưu điểm của tấm ốp nhôm và kim loại Nhật Bản

Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Thiết kế tự nhiên, hiện đại: Nếu bạn cho rằng tấm ốp nhôm và kim loại có thiết kế đơn điệu, màu sắc tẻ nhạt thì chắc chắn bạn đã nhầm. Trên thực tế, loại vật liệu xây dựng Nhật Bản này đã được nhà sản xuất tạo ra với màu sắc cũng như kiểu dáng, hoạ tiết đa dạng không kém gì gạch hay giấy ốp. Từ sang trọng, cổ điển tới tối giản, tấm ốp nhôm và kim loại có thể phù hợp với nhiều không gian, phong cách kiến trúc, tạo nên điểm nhấn khác biệt cho căn nhà. Ngoài thiết kế nhẵn, người dùng có thể lựa chọn biến thể chạm nổi theo ý thích của mình. 

Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Có thể tái sử dụng, tiết kiệm chi phí: Tấm ốp nhôm và kim loại Nhật Bản rất dễ thi công cũng như tháo lắp. Để thực hiện, các kỹ sư sẽ thao tác gắn kết các tấm ốp với nhau thông qua liên kết ngầm. Vì vậy, thời gian thi công rất ngắn, nhân sự cũng không cần nhiều. 

Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Tương tự quá trình thi công, quá trình tháo dỡ cũng chỉ cần gỡ bỏ đơn giản mà không làm hư hại. Do đó, người chủ hoàn toàn có thể tái sử dụng, chuyển sang các mảng tường khác. Đây là một lợi thế chi phí rất lớn so với việc dùng giấy dán tường hay sơn tường. 

Bên cạnh đó, bề mặt bóng của tấm ốp kim loại giúp chống bám bụi bẩn, đồng thời rất dễ vệ sinh bằng nước. Nhờ vậy, chi phí cho nhân công, xây dựng và chi phí bảo dưỡng, làm sạch sẽ được giảm đáng kể.

Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Khả năng cách âm, cách nhiệt của sản phẩm: Khả năng này tới từ lớp xốp PU với có độ dẫn nhiệt thấp (hiệu suất cách nhiệt cao) giúp cho ngôi nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè. Nhờ đó mà hiệu quả của việc tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà cũng được tăng lên. 

Không chỉ vậy, lỗ khí nhỏ trong tấm xốp PU còn có khả năng hấp thụ âm thanh rất tốt. Vậy nên những công trình sử dụng tấm ốp nhôm và  kim loại sẽ được ngăn cách bởi tiếng ồn từ bên ngoài. 

Đâu là vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay?

Ngăn cháy lan hiệu quả: Để có thể xuất hiện trên thị trường, tấm ốp nhôm và kim loại phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về khả năng chống cháy của nhiều cơ quan tại Nhật Bản như Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch… Vì thế, những căn nhà được ốp tường bằng tấm kim loại sẽ giúp giảm thiệt hại về tài sản khi cháy nổ xảy ra.

Thân thiện với môi trường và không gian sống: Tấm ốp nhôm và kim loại được tạo ra từ những chất liệu an toàn và sản xuất ngay tại xưởng nên góp phần giảm rác thải, giảm khí thải ra ngoài môi trường. Hơn nữa, với cách thi công không sử dụng bê tông, vữa, cát… tấm ốp tường kim loại còn giúp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên. 

Từ những ưu điểm trên, có thể nói, tấm ốp tường kim loại Nippon Steel là một trong những vật liệu xây dựng “xanh”, an toàn và thân thiện nhất hiện nay. 

Hiện tại, tấm ốp nhôm và kim loại Nhật đã được Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt phân phối chính thức ở Việt Nam, giúp người Việt có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu thế chung của thế giới.

Quý khách hàng có nhu cầu mua, thi công sản phẩm vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt
Địa chỉ: Số nhà 31 ngõ 71, phố Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 0918086611
Email: thaitv@hadco.vn / nipponhouse@hadco.vn
Website: nisseihouse.com

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm