Độc đáo mẫu smartphone màn hình gập Find N và kính thông minh Air Glass

Tại sự kiện INNO Day 2021, OPPO đã bất ngờ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập Find N sau 4 năm nghiên cứu, đi kèm theo đó là chiếc kính thông minh Air Glass, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ trong tương lai.

1. Smartphone màn hình gập Find N

Find N được trang bị hai màn hình với kích thước lần lượt là 7,1 inch và 5,49 inch, cung cấp trải nghiệm tiện dụng mà không cần đánh đổi khả năng sử dụng.

Phần bản lề của điện thoại được cấu thành từ 136 thành phần với độ chính xác cao, đảm bảo các khớp luôn hoạt động trơn tru. Theo TUV, phần nếp gấp cũng nhỏ hơn và khó thấy hơn 80% so với các thiết bị gập khác trên thị trường.

Điện thoại được trang bị màn hình Serene 12 lớp có độ bền cao, cho phép uốn cong mà vẫn đảm bảo độ bền. Trong khi đó, phần màn hình bên trong sử dụng tấm nền LTPO với công nghệ tự động điều chỉnh tần số quét (1-120 Hz) dựa trên nội dung hiển thị.

Để tận dụng tối đa trải nghiệm giống như máy tính bảng khi mở ra, nhà sản xuất đã tích hợp thêm các thao tác cử chỉ mới, ví dụ như dùng hai ngón tay vuốt xuống ở giữa thiết bị để chia đôi màn hình.

Cụm camera lớn ở mặt sau bao gồm cảm biến chính 50 MP, cảm biến góc siêu rộng 16 MP và camera tele 13 MP.

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 512 GB cùng viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W.

2. Kính thông minh Air Glass

Bằng cách tích hợp máy chiếu siêu nhỏ và công nghệ ống dẫn sóng quang học nhiễu xạ riêng, Air Glass cho khả năng hiển thị nội dung rõ ràng và sắc nét dù ở bất cứ môi trường nào.

Bạn có thể điều khiển Air Glass thông qua ứng dụng Smart Glass trên Watch 2 hoặc bất kỳ smartphone OPPO nào được cài đặt ColorOS 11 trở lên. Ví dụ, người dùng có thể sử dụng chuyển động của tay để xác nhận, hủy và chuyển đổi các ứng dụng khi Air Glass được kết nối với Watch 2.

Mắt kính được cài đặt nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm ứng dụng thời tiết, lịch, sức khỏe, Teleprompter (máy nhắc chữ), dịch thuật và điều hướng.

Chức năng dịch thuật giúp cho việc giao tiếp giữa các ngôn ngữ khác nhau trở nên thuận tiện hơn. Sau khi ghép nối 2 chiếc kính, giọng nói của một người sẽ được chuyển đổi thành văn bản và dịch tự động trước khi xuất hiện trên màn hình của Air Glass của người kia.

Nguồn: https://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/doc-dao-mau-smartphone-man-hinh-gap-find-n-va-kinh-thong-minh-air-glass-1033837.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm