Đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K - Tô điểm phòng làm việc

Đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K là lựa chọn hàng đầu cho những vị khách tinh tế. Với thiết kế cổ điển tinh tế, chiếc đồng hồ này phù hợp với mọi không gian, từ phòng làm việc, phòng sách đến phòng khách, phòng ngủ…

đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K

Vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy tinh tế

Seiko được biết đến là thương hiệu số 1 tại xứ sở Hoa anh đào, là đại diện cho tinh hoa chế tác đồng hồ Nhật Bản. Seiko luôn đưa ra thị trường những mẫu đồng hồ đeo tay, đồng hồ treo tường, để bàn có thiết kế tuyệt đẹp cùng chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt, giá thành sản phẩm thì lại vô cùng phải chăng. 

Các mẫu đồng hồ của thương hiệu Seiko vô cùng đa dạng, từ cầu kỳ, phức tạp như đồng hồ đá Swarovski Seiko QXM370P đến phá cách, hiện đại như Seiko QHG106G. Với những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển sẽ khó có thể rời mắt khỏi đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K. Chẳng quá cầu kiểu cách, cầu kỳ, mẫu đồng hồ tạo ấn tượng bởi thiết kế đơn giản mà không kém phần thu hút.

đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K

Đồng hồ treo tường để bàn Seiko QXQ028K có kích thước dài rộng là 30x22cm. Mặt số được tạo hình đơn giản với nền trắng và các cọc số la mã xen kẽ cọc index màu đen được sắp xếp cân đối. Bộ kim được lựa chọn cũng có thiết kế đơn giản, tạo hình vuông vức được cố định bằng trục bạc. 

đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K

Phía dưới mặt số là một ô bầu dục được khoét khéo léo, để lộ một quả lắc bạc sáng bóng. Theo như công bố của nhà sản xuất, cỗ máy thời gian Seiko QXQ028K sẽ có chức năng đánh chuông kép với hai bản nhạc Westminster và  Whittington. Chuông sẽ tự động đánh theo chu kỳ 15 phút/ lần và 1 tiếng/lần. Người dùng có thể điều chỉnh nút âm lượng sao cho âm thanh phát ra phù hợp với môi trường xung quanh. Chiếc đồng hồ này có chức năng ngắt chuông đêm, trong khoảng 11 giờ đêm đến 5 giờ 45 phút sáng hôm sau, tránh ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của gia chủ.

Đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K có chất liệu và bộ máy chất lượng

Máy Quartz chạy pin luôn là dòng máy được nhiều người tin dùng bởi nó có rất nhiều ưu điểm như độ chính xác cao, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng, cấu tạo đơn giản, dễ dàng sử dụng… Với phiên bản đồng hồ QXQ028K, nhà Seiko cũng trang bị một cỗ máy Quartz chất lượng mã số Cal. 16601V. 

Với cỗ máy này, đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K sẽ cho khả năng hiển thị thời gian với chính xác rất cao, sai số chỉ rơi vào khoảng 15s đến 20s trên tháng. Tuổi thọ viên pin sử dụng trong máy lên tới 2-3 năm. Sau thời gian này, người dùng chỉ cần thay pin mới là máy có thể tiếp tục hoạt động như bình thường. Sự tiện lợi của cỗ máy này sẽ giúp chủ nhân Seiko QXQ028K tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K

Nói về chất liệu, đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K được bao bọc xung quanh bởi gỗ sồi Đây là loại gỗ cao cấp có những đường vân rất đẹp, tôn lên vẻ cao sang cho tổng thể không gian ngôi nhà. Sánh đôi với nó là lớp kính cứng chắc chắn với độ bền và độ trong suốt cao.

Cửa hàng Hùng Tiến - Địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, Cửa hàng Đồng hồ - Kính Mắt Hùng Tiến là địa chỉ được nhiều tín đồ đồng hồ biết đến và thường xuyên ghé mua sản phẩm. Hùng Tiến hiện nay là đại lý phân phối những dòng sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu lớn như Seiko, Citizen, Rhythm… Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo 100% hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nên khách mua hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng.

Khi tới mua hàng tại Đồng hồ Hùng Tiến, các khách hàng không những được tư vấn chi tiết về sản phẩm bởi đội ngũ nhân viên lành nghề mà còn nhận được chính sách bảo hành, hậu mãi minh bạch, rõ ràng. Giá cả sản phẩm ở đây cũng được đánh giá là cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, Hùng Tiến thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng.

Đồng hồ để bàn Seiko QXQ028K đang có giá 4,558,000VND, đây là mức giá vô cùng hợp lý cho một sản phẩm tuyệt vời như thế này. Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay bạn nhé!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm