Ford Ranger Raptor siêu hầm hố với động cơ V6 sắp ra mắt, đè Mitsubishi Triton, Mazda BT-50

Sau Ranger, Ford sẽ tiếp tục mang bán tải hiệu suất cao Ranger Raptor đến thị trường Mỹ. Báo cáo mới xuất hiện gần đây cho thấy các thông số kỹ thuật chi tiết về động cơ sẽ được sử dụng trên mẫu xe này.

Đối với các thị trường khác trên toàn cầu (như Australia, châu Á, châu Âu), Ford Ranger Raptor mới sẽ có 2 tùy chọn máy dầu. Đầu tiên là động cơ 2.0L tăng áp kép với công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Ngoài ra, còn có động cơ V6 3.0L (giống trên Ford F-150) với công suất tối đa 255 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Ford Ranger Raptor.

Cả hai tùy chọn này đều sẽ được kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp với các hệ dẫn động khác nhau: AWD thích ứng cho động cơ 2.0L và AWD vĩnh viễn cho động cơ 3.0L.

Mặt khác, Ford Ranger Raptor mới cũng sẽ nhận được những nâng cấp giúp xe mang vẻ sang trọng hơn, như khoang nội thất chất lượng cao, nhiều công nghệ hơn và mức giá cao hơn.

Trong khi đó, như báo cáo trước đây, Ford Ranger mới cũng có rất nhiều cải tiến mạnh mẽ với hệ thống truyền động Hybrid sạc điện (PHEV) hoàn toàn mới, sử dụng động cơ 2.3L tăng áp kết hợp với một mô tơ điện, cho công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm; đồng thời, hệ thống giải trí trên xe cũng nâng cấp lên SYNC4.

Với sự xuất hiện của Ranger Raptor thế hệ mới, các đối thủ như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 sẽ còn rất nhiều việc phải làm.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm