'Gà Son', chiếc giày vàng và bung cùng lúc 15 thương hiệu

Không bỏ lỡ cơ hội, Son Heung-min... bung cùng lúc 15 nhãn hàng kinh doanh ở nhiều lĩnh vực sau khi đoạt chiếc giày vàng Premier League.

Son Heung-min là cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt chiếc giày vàng Premier League đầy cao quý với 23 bàn thắng. Không bỏ qua thời cơ, Son bung ra cùng lúc 15 thương hiệu mang tên mình ngay tức khắc.

Cầu thủ tấn công của Tottenham và tuyển Hàn Quốc từ Anh bay về quê nhà và đáp xuống sân bay Incheon để thực thi chiến dịch thương mại khổng lồ.

Son Heung-min xuống sân bay Incheon. Ảnh: Getty

Tất cả 15 nhãn hiệu thương mại của Son đều có logo “NOS”. Các nhãn hàng thương mại, thời trang của Son mang tên NOS7”. Số 7 là số áo của Son Heung-min, còn NOS là viết tắt của dãy từ ngữ “Nothing, Ordanary Sunday” (Chẳng gì cả, Ngày chủ nhật mình thường”.

Chuyến trở về Hàn Quốc lần này, Son Heung-min sẽ “bật mí” và bất ngờ bung 15 nhãn hàng thương mại, trong đó gồm quần áo thời trang, thức uống, nhà hàng, quản lý thể thao. Theo tiết lộ của Cục bản quyền Hàn Quốc thì tất cả các lĩnh vực kinh doanh của Son đều có bản quyền với cái tên “NOS7”.

Trong khi đó theo Bộ VH-TT và DL Hàn Quốc, năm 2020, Son đã đóng góp vào nền kinh tế Hàn Quốc trị giá 1,9 ngàn tỉ won, tương đương 1,5 tỉ USD.

Nguồn: https://plo.vn/ga-son-chiec-giay-vang-va-bung-cung-luc-15-thuong-hieu-post681743.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm