Gojek Việt Nam công bố Tổng Giám đốc mới

Ngày 18/1, Gojek công bố bổ nhiệm ông Sumit Rathor làm Tổng giám đốc của Gojek tại Việt Nam, thay cho ông Phùng Tuấn Đức.

Ông Sumit Rathor, Tân Tổng giám đốc của Gojek Việt Nam. Ảnh: Gojek Việt Nam

Ông Sumit Rathor sẽ lãnh đạo chương phát triển tiếp theo của Gojek Việt Nam, với trọng tâm là sự phát triển bền vững trong kinh doanh, đồng thời tiếp tục tạo ra tác động xã hội tích cực cho các khách hàng và đối tác.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định chiến lược, vận hành và tài chính, ông Sumit Rathor gia nhập Gojek năm 2019 với vai trò Giám đốc vùng của Gojek tại Indonesia, phụ trách các vùng lãnh thổ Trung và Đông Java Bali.

Gojek là một phần thuộc Tập đoàn GoTo, hệ sinh thái kỹ thuật số lớn nhất Indonesia, bao gồm Gojek, Tokopedia và GoTo Financial.

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam kể từ năm 2018, Gojek đang kết nối hơn 200.000 tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng với hàng triệu người dùng thông qua các dịch vụ bao gồm vận chuyển, giao nhận đồ ăn, và hậu cần.

Với thông tin trên, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam từ năm 2020 đã quyết định rời vị trí để theo đuổi các thử thách mới.

Hơn 4 năm hoạt động, nền tảng này đã trải qua 4 đời tổng giám đốc, với 3 người tiền nhiệm gồm nhà đồng sáng lập Nguyễn Vũ Đức, bà Lê Diệp Kiều Trang và gần nhất là ông Phùng Tuấn Đức.

Nguồn: phapluatplus.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm