Hình ảnh render nhiều màu sắc của MacBook Air 2022: Viền trắng, nói không với 'tai thỏ'

Sau khi MacBook Pro 2021 ra mắt thì những tin đồn về MacBook Air 2022 xuất hiện càng nhiều, dự kiến sản phẩm này sẽ trình làng vào đầu năm sau. Mới đây, hình ảnh render của MacBook Air 2022 với các màu sắc bắt mắt đã được tiết lộ.

Hình ảnh render của MacBook Air 2022 vừa bất ngờ xuất hiện trên mạng. Được biết, những hình ảnh này được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế của iDropnews. Những hình ảnh CAD và những báo cáo trong ngành là nguồn cảm hứng tạo nên bộ ảnh. Có thể thấy dòng MacBook Air tiếp theo của Apple sẽ không sử dụng notch như MacBook Pro 2021.

Theo ảnh, MacBook Air 2022 sẽ chuyển sang sử dụng thiết kế viền trắng, bàn phím trắng và đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung như iMac 24 inch M1. Trong đó có màu xám quen thuộc, màu xanh tươi mới và cả màu hồng xinh xắn. Tuy nhiên, điểm kỳ lạ của bản render này nằm ở phần thân dày như MacBook Pro chứ không mỏng như thế hệ trước.

Nếu thiết kế này thành hiện thực thì sẽ có sự khác biệt khá lớn giữa hai dòng MacBook của Apple. Nếu như màu đen trước đây đem tới cảm giác chuyên nghiệp, mạnh mẽ, thì màu trắng mới lại thể hiện sự trang nhã, thanh lịch đúng với tiêu chí của dòng MacBook Air.

Về cổng kết nối, MacBook Air 2022 có hai cổng USB-C ở mỗi cạnh bên, trang bị cổng MagSafe 3 ở cạnh trái và jack 3.5 mm ở cạnh phải. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác về thời gian ra mắt của sản phẩm nhưng khả năng cao máy sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau.

Một lưu ý khác là có thể kích thước của bàn phím sẽ nhỏ hơn so với dự kiến, mặc dù nó phù hợp với chiều rộng của Bàn phím Magic Keyboard mà Apple đang sử dụng cho iPad 11 inch.

Nguồn: https://hoahoctro.tienphong.vn/hinh-anh-render-nhieu-mau-sac-cua-macbook-air-2022-vien-trang-noi-khong-voi-tai-tho-post1397789.tpo

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm