Hoàng Kim Khánh mang 'cận vệ' Cadillac Escalade chục tỷ ra Hà Nội

Chiếc xe SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV Sport 2021 được Hoàng Kim Khánh mua vào cuối tháng 10/2021, mới đây chiếc xe này đã có mặt ở Hà Nội.

Mới đây, chiếc xe SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade bản ESV Sport đeo biển số Sài thành xuất hiện tại Hà Nội đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới mê xe ở đây. Lý do vì chủ nhân của mẫu xe này được giới mê xe đưa tin tức là ông Hoàng Kim Khánh, 1 trong những nhà sưu tập siêu xe nổi tiếng nhất Việt Nam hiện tại khi sở hữu cho mình dàn siêu xe, SUV siêu sang và cả môtô với tổng trị giá hơn 300 tỷ đồng.

Trong lúc mà nhiều người mê xe vẫn đang chờ đợi ngày Hoàng Kim Khánh cho siêu phẩm Koenigsegg Regera về garage thì doanh nhân này lại mang "cận vệ" Cadillac Escalade ESV Sport mới mua ra Hà Nội đi phượt cùng vợ. Chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade của Hoàng Kim Khánh mua vào cuối tháng 10. Xe thuộc bản cao cấp với hàng loạt tùy chọn đắt đỏ bao gồm dàn âm thanh AKG 36 loa sẽ đi kèm 3 âm ly, tạo ra âm thanh ở 28 kênh.

Ngoại thất chiếc xe Cadillac Escalade phiên bản ESV Sport của chủ nhân McLaren Senna độc nhất vô nhị tại dải đất hình chữ S này có màu đen. Bộ la-zăng của xe được sơn 2 màu tương phản nội thất Cadillac Escalade ESV Sport của doanh nhân quận 12 này có màu da bò.

Ngoài SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV Sport, Hoàng Kim Khánh còn đang sở hữu 1 chiếc SUV khác thuộc dòng siêu sang là Bentley Bentayga V8, bên cạnh đó còn có xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB và cuối cùng là dàn siêu xe đỉnh cao như McLaren Senna, Koenigsegg Regera đang chờ giao, Ferrari 488 Pista Spider, Lamborghini Aventador S LP740-4 và xe thể thao Aston Martin V8 Vantage.

Mức giá xe Cadillac Escalade mới khi về Việt Nam có mức bán ra từ 8 tỷ đồng cho đến 13 tỷ đồng. Riêng phiên bản Cadillac Escalade ESV Sport được rao bán từ 11,5 tỷ đồng.

Trải nghiệm các cung đường Tây Bắc, Cadillac Escalade ESV Sport sẽ mang đến cho gia đình nhà Hoàng Kim Khánh sự êm ái và ấn tượng nhất là hệ thống giải trí hàng đỉnh như màn hình OLED 38 inch hiển thị thông tin cũng như giải trí ở phía sau vô lăng, hàng ghế sau có thêm 2 màn hình giải trí 12,6 inch.

Cadillac Escalade ESV Sport có 3 hàng ghế với thể tích khoang hành lý lên đến 722 lít. Dòng xe SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV Sport sử dụng khối động cơ xăng V8, dung tích 6.2 lít, tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp và hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/hoang-kim-khanh-mang-can-ve-cadillac-escalade-chuc-ty-ra-ha-noi-1635606.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm