Honda CR-V có thêm phiên bản mới thể thao hơn tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh 3 phiên bản L, G, E và 6 màu sơn đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, Honda Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE (bản L Special Edition) tới khách hàng trong nước.

Honda CR-V LSE

Honda CR-V LSE là phiên bản đặc biệt ra mắt thị trường với một màu duy nhất, đồng thời được tinh chỉnh lại các chi tiết về ngoại thất và nội thất. Phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE có thêm những đường viền mạ chrome tối màu, la-zăng 18 inch với 5 chấu cách điệu nay được sơn đen và logo Black Edition ở phía sau xe.

Đuôi xe Honda CR-V LSE

Bước vào khoang không gian của Honda CR-V LSE, khách hàng sẽ có nội thất màu đen: ốp vân gỗ màu đen, hàng ghế phía trước với điểm nhấn là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ, trần xe màu đen và các đường viền trang trí trên táp lô, mặt đồng hồ và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen thời thượng.

Bên cạnh đó, phiên bản CR-V LSE vẫn sở hữu những giá trị cốt lõi đã làm nên thành công của mẫu xe Honda CR-V: động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất 188 mã lực, không gian rộng rãi và linh hoạt với thiết kế 7 chỗ; trang bị công nghệ hiện đại và đặc biệt là Honda SENSING.

Cabin xe Honda CR-V LSE

Với những thay đổi tinh tế, sang trọng trong thiết kế nội, ngoại thất và những giá trị vốn có về vận hành và công nghệ an toàn tiên tiến, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE mang đến một lựa chọn cho những khách hàng đang tìm kiếm một người bạn đồng hành đắc lực trên mọi cung đường. Honda CR-V LSE sẽ có mặt tại hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên cả nước từ ngày 15 tháng 4 năm 2021 với giá bán lẻ đề xuất 1,138 tỷ đồng.

Nguồn Cartimes

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm