Honda MSX bổ sung thêm màu mới, thiết kế không đổi

Nhằm mang đến hình ảnh mới trẻ trung hấp dẫn hơn cho mẫu xe cá tính này cũng như gia tăng thêm lựa chọn cho khách hàng, ngày 27/4/2020, HVN giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe MSX 125cc.

Honda MSX phiên bản màu mới

Điểm đặc biệt trong màu sắc của phiên bản mới lần này là sự vận dụng kỹ thuật phối hai gam màu trên thân xe, giúp cho tổng thể xe trở nên độc đáo và thu hút hơn. Những tông màu kết hợp vẫn giữ được sự đa dạng, trải dài từ tông lạnh, trung tính cho đến tông nóng, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn trong việc thể hiện phong cách.

Đuôi xe Honda MSX

Mang đậm cá tính với thiết kế góc cạnh mới cùng đèn pha LED hiện đại và chìa khóa dạng gập độc đáo, MSX 125cc nổi bật phong cách của một “chiến binh đường phố” thực thụ. Phiên bản mới của MSX 125cc tiếp tục thừa hưởng phong cách ấn tượng này với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hầm hố và hiện đại.

Bình xăng xe Honda MSX

Là mẫu xe được biết đến với sự bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, động cơ phiên bản mới MSX 125cc tiếp tục phát huy những ưu điểm đó. Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 6.9kW tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp.

Đồng hồ hiển thị trên xe Honda MSX

Phiên bản mới của mẫu xe côn tay MSX 125cc được HVN nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ chính thức phân phối ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc vào ngày 10 tháng 5 năm 2020 với mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn: 49,99 triệu đồng với bộ sưu tập màu sắc: đỏ xanh, vàng đen và trắng đỏ. HVN áp dụng chế độ bảo hành 03 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho MSX 125cc.


Nguồn: Báo Cartimes

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm