Honda Super Cub C125 2019 giảm giá kịch sàn tại đại lý

Honda Super Cub C125 2019.

Lúc đầu, Honda Super Cub C125 được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan với giá bán tới cả trăm triệu đồng.

Hiện nay Honda Super Cub C125 được các đại lý phân phối chính hãng của Honda bán ra với mức đề xuất là 85 triệu đồng. Đây là một mức giá được cho là đắt hơn cả Honda SH 125 và nhiều dòng xe hạng sang khác và dường như là gấp đôi xe ga Honda Lead hay Air Blade.

Mức giá trên của Super Cub C125 ở thị trường Việt Nam thậm chí còn đắt hơn hẳn so với giá bán cùng mẫu xe ở các thị trường như Thái Lan, Indonesia tới hơn cả chục triệu đồng. Với giá đắt như vậy, Super Cub C125 rõ ràng rất kén khách.

Phần vì số tiền lớn như vậy nhiều người sẽ chuyển sang mua các mẫu xe có nhiều tính năng hơn, phần vì đó là mức giá hợp hơn với những người “lắm của nhiều tiền” thích chơi xe hai bánh.

Bước sang tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) một số đại lý ở Hà Nội đã giảm giá bán mẫu xe này xuống dưới mức đề xuất từ 4,5-5 triệu đồng. Đây là mẫu xe Honda có giá bán thực tế dưới mức đề xuất lớn nhất hiện nay.

Honda Super Cub là cái tên một thời được dân chơi xe ở Việt Nam ví như “kim vàng giọt lệ”.

Với phiên bản Super Cub C125 2019, xe vẫn giữ nét thiết kế cổ điển và thanh lịch. Tổng thể xe được phối màu thanh lịch cùng các chi tiết tinh tế.

Super Cub C125 có kích thước tổng thể 1.915 mm dài, 720 mm rộng và 1.000 mm cao. Chiều cao yên 780 mm, trọng lượng thô 110 kg. Điểm nhấn là hệ thống khung xe bằng ống thép đã được cải tiến độ cứng xung quanh phần đầu và khu vực treo động cơ.

Toàn bộ đèn xe sử dụng bóng LED, mặt đồng hồ xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm; ở giữa là màn hình LCD thể hiện các thông số về quãng đường, hành trình và lượng nhiên liệu.

Super Cub cũng sử dụng động cơ 125 phân khối, SOHC 2 van, trang bị PGM-FI với công suất tối đa 6,79 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9,98 Nm tại 5.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 4 cấp.

Đáng chú ý là Super Cub C125 sẽ được hệ thống khóa thông minh Smart Key với điểm nhấn logo cánh chim 3D truyền thống. Hệ thống khóa bao gồm 3 chức năng quan trọng là cảnh báo chống trộm, xác định vị trí xe thông minh và khởi động hệ thống điện...


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm