Hợp tác chiến lược NCB - NETFIN - VASS - Công nghệ số mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực tài chính, bảo hiểm tại Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa ngân hàng NCB, bảo hiểm VASS, và công ty Công nghệ tài chính NETFIN đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 24/06/2019 tại hội sở ngân hàng Quốc dân (NCB) Hà Nội (28 C - D Bà Triệu, Hoàn Kiếm). Mục tiêu hợp tác cùng phát triển của ba “ông lớn” là quyết tâm thay đổi phương thức hỗ trợ tài chính, kinh doanh bảo hiểm xưa cũ, đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng bằng công nghệ 4.0, phù hợp với xu thế thời đại.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa NCB - VASS - NETFIN

Trong thời đại hội nhập, khoa học công nghệ phát triển như vũ bão hiện nay, tất cả người dùng đều mong muốn được sử dụng những dịch vụ tiện ích và nhanh chóng nhất. Để đáp ứng được yêu cầu này, các nhà cung cấp dịch vụ bắt buộc phải sử dụng công nghệ để nâng cấp dịch vụ hiện có của mình. Nắm bắt được xu hướng mới của thị trường, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) và Công ty CP NETFIN quyết định cùng hợp tác để sử dụng nền tảng công nghệ với mong muốn đem đến cho các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm tại Việt Nam một diện mạo hoàn toàn mới.

Chiều ngày 24/06 vừa qua, buổi lễ ký kết hợp tác giữa NCB, VASS và NETFIN đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đầy đủ ban lãnh đạo đại diện cùng khách mời là các đối tác, bạn hàng của các bên. Về phía ngân hàng NCB, có ông Phạm Thế Hiệp – Quyền giám đốc Ngân hàng cùng các lãnh đạo phòng ban chức năng có liên quan. Về phía bảo hiểm VASS, có Madam Đỗ Liên, nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm LIAN, ông Đặng Diệp Đại Khoa, tổng giám đốc VASS và ông Bùi Tuấn Vũ, giám đốc LIAN. Phía NETFIN có sự tham gia của ông Vũ Tuấn Dũng, Giám đốc điều hành cùng toàn thể các thành viên hội đồng quản trị công ty.

 Cam kết hợp tác giữa đại diện các bên đối tác NCB, VASS và NETFIN

Trong lễ ký kết, ba bên đều khẳng định, sự hợp tác giữa ngân hàng, công ty bảo hiểm, công nghệ bảo hiểm (insurtech) và công nghệ tài chính (fintech) có tầm quan trọng lớn, sẽ đem đến sự phát triển tối đa cho cả ba bên và đem đến lợi ích lớn lao cho người sử dụng dịch vụ. Ngân hàng NCB, NETFIN và VASS hứa hẹn ra mắt thị trường các sản phẩm đột phá về tín dụng, khoản vay, tài chính, và bảo hiểm với tiêu chí nhanh chóng, chính xác, chuyên nghiệp nhất được thực hiện trên nền tảng công nghệ số trong tương lai gần.

Nâng ly chúc mừng thành công của lễ ký kết - Mở ra kỷ nguyên mới cho ngành tài chính, bảo hiểm tại Việt Nam

Kỷ nguyên mới của lĩnh vực tài chính, bảo hiểm tại Việt Nam hứa hẹn sẽ được mở ra sau vụ hợp tác thế kỉ giữa NCB, VASS và NETFIN. Chỉ cần ngồi ở nhà, kết nối ứng dụng, người dùng cũng có thể thực hiện toàn bộ các giao dịch vay vốn, tín dụng… hay mua các gói bảo hiểm cần thiết mà không cần mất công đem giấy tờ, hồ sơ đến kê khai tại ngân hàng hoặc đại lý bảo hiểm. 

Đây là sự thay đổi đột phá về cách thức kinh doanh, khác biệt hoàn toàn với cách thức kinh doanh dịch vụ tài chính, bảo hiểm truyền thống trước đó, “đảm bảo cho khách hàng sự yên tâm về các khoản vay, đẩy nhanh tiến độ về công nghệ, đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng: vừa nhanh, vừa dễ, vừa đơn giản và tiện dụng.” - Theo như chia sẻ của ông Bùi Tuấn Vũ - Giám đốc kinh doanh của LIAN trong buổi lễ ký kết.

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm