iPhone 12 liên tục dính lỗi

Giữa tháng 10/2020, công ty có trụ sở tại Cupertino chính thức trình làng mẫu điện thoại thông minh iPhone 12 series. Sau gần một tháng chờ đợi, cả 4 phiên bản của iPhone 12 bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max đã được Apple tung ra thị trường và chuyển đến tay người tiêu dùng.

Mặc dù được đánh giá là dòng sản phẩm mang tính đột phá, cả về thiết kế lẫn cấu hình, iPhone 12 đang vấp phải không ít lời chỉ trích từ khách hàng tại nhiều nơi trên thế giới. Từ lỗi mất tín hiệu, không nhận được tin nhắn, một vài người dùng bắt đầu phát hiện iPhone 12 có vấn đề về màn hình.

iPhone 12 xuất hiện tình trạng ám xanh . Ảnh: GizChina.

Theo GizChina, iPhone 12 đang vướng phải một số báo cáo liên quan đến tình trạng màn hình ngả màu, gây khó chịu cho người dùng. Cụ thể, trong quá trình sử dụng, màn hình iPhone 12 xuất hiện màu xanh lá cây xung quanh viền khi máy hoạt động ở chế độ hiển thị xám đen. Trước iPhone 12, tình trạng màn hình iPhone ngả màu, ám vàng hoặc ám xanh vốn không hiếm và tương đối phổ biến.

Theo đánh giá của DxOMark, vấn đề lớn nhất đối với màn hình của iPhone 12 chính là khả năng hiển thị màu vàng tùy theo điều kiện ánh sáng. Trong báo cáo của Asian Economy, các quan chức của Apple cho biết họ sẽ điều tra và tìm hiểu nguyên nhân.

Ngoài ra, trên các diễn đàn lớn như Reddit, MacRumors hay cộng đồng riêng của Apple, nhiều người dùng đang phản ánh tình trạng màn hình khóa của iPhone 12 mini thường xuyên không nhận cảm ứng. Trong một số trường hợp, màn hình iPhone 12 mini không phản hồi bất kỳ thao tác vuốt mở khóa, bật đèn pin hay camera của người sử dụng.

Nguồn: Báo Zing

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm