iPhone 13 giảm giá mạnh, iPhone Xs Max chỉ còn 8,39 triệu đồng

Trong tháng cuối cùng của năm 2022, các sản phẩm iPhone 13 Series, Samsung Galaxy, Xiaomi... đều đang được đại lý giảm giá sâu để kích cầu người dân tiêu dùng, mua sắm.

Dịp cuối năm được xem là thời điểm tốt nhất để mua điện thoại iPhone, bởi các đại lý bán lẻ đều tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu nhằm thu hút người dùng.

Theo đó, tại hệ thống Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), bảng giá iPhone tiếp tục có xu hướng giảm nhằm thu hút người dùng và kích cầu mua sắm dịp cuối năm. So với tháng trước, nhiều model đã giảm hơn 1 triệu đồng. Trong đó, giảm sâu nhất phải kể đến là iPhone 13 series VN/A được giảm gần 12 triệu đồng; các model iPhone cũ cũng theo đà giảm mạnh, như iPhone Xs Max chỉ còn 8,39 triệu đồng.

Tham khảo bảng giá iPhone 13 và nhiều dòng cao cấp của Apple trong tháng cuối năm.

Dự kiến sức mua iPhone và nhiều smartphone sẽ khởi sắc vào cuối năm nhờ chính sách giá hợp lý từ các đại lý.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt chia sẻ: "Với mức giá tiếp tục giảm sâu và nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm như chương trình "Sắm hàng hiệu nhận ngay đến 220 triệu", nhu cầu mua sắm của người dùng tăng cao dịp cuối năm. Dự kiến, sức bán của các dòng iPhone trong tháng 12 sẽ tăng cao gấp 2 - 3 lần so với các tháng trước".

Đối với các dòng iPhone đời cũ hơn, đơn cử như iPhone 11 bản 64 GB đang được chào bán với mức giá 10,6 triệu đồng (giảm 700.000 so với tháng trước). Còn iPhone 11 bản 128GB giảm còn 11,86 triệu đồng.

Ở thị trường máy cũ, giá của iPhone Xs chỉ còn 7,19 triệu đồng cho phiên bản 256 GB. iPhone Xs Max 64 GB chỉ còn từ 8,39 triệu đồng.

iPhone XS 256Gb về mức giá thấp nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh iPhone, các dòng sản phẩm khác cũng được điều chỉnh giảm giá để kích cầu. Tại FPT Shop, Galaxy S22 Ultra 5G phiên bản 128 GB về mức 23 triệu đồng, giảm 8 triệu đồng. Galaxy Z Flip4 5G giảm về còn 19 triệu đồng.

Vivo với X80 Pro từ 29,9 triệu đồng còn 26,04 triệu đồng…

Ở phân khúc tầm trung, Oppo Reno6 5G còn 9,2 triệu đồng, giảm 3,8 triệu đồng và Oppo Reno6Z giảm 2,5 triệu đồng về còn 7 triệu đồng.

Đây có thể xem là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng cân nhắc lên đời điện thoại.

Nguồn: toquoc.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm