iPhone 14 rò rỉ giá bán và màu mới đẹp 'rụng tim', iFan mong ngóng

Theo thông tin rò rỉ, iPhone 14 series gồm 4 phiên bản như các mẫu smartphone trước. Trong đó, iPhone 14 Pro Max có giá từ 1.199 USD.

Vào tháng 9 hàng năm, Apple có thông lệ giới thiệu đến công chúng mẫu smartphone mới nhất. Theo đó, những tin tức về iPhone 14 series hiện là tâm điểm thu hút sự chú ý của các iFan cũng như các tín đồ công nghệ trên thế giới.

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ hé lộ những tin tức mới về cấu hình iPhone 14 series, bao gồm giá bán iPhone 14 Pro Max.

Cụ thể, iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có màn hình 6.1 inch, còn iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình 6.7 inch.

iPhone 14 Pro Max được dự đoán là sẽ có giá bán từ 1.199 USD. Mẫu điện thoại này vẫn được các kỹ sư Apple thiết kế cụm 3 camera cùng cạnh viền thép vuông như iPhone 12 và 13.

Thêm nữa, iPhone 14 Pro Max sẽ được Apple "trình làng" với 4 màu gồm: pacific blue, đen, trắng và xanh lá.

Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 14 Pro Max có màu xanh khác với màu xanh lá (Alpine Green) của iPhone 13. Màu xanh trên iPhone 14 Pro Max sẽ nhạt hơn, gần thiên về màu xanh ngọc.

Một số chuyên gia công nghệ cũng dự báo iPhone 14 series sẽ được Apple trang bị màn hình với camera đục lỗ thay vì màn hình tai thỏ như hiện tại.

Phần lỗ đục hình chữ "i" sẽ là nơi chứa FaceID và camera selfie. Phần loa thoại sẽ được đẩy lên trên đỉnh.

Hai mẫu iPhone 14 Pro và Pro Max cũng sẽ dày hơn mẫu smartphone thế hệ trước khoảng 0,2 mm do viên pin được nâng cấp và cụm camera sau lồi.

Liệu những thông tin rò rỉ trên có chính xác hay không thì không ai có thể khẳng định. Câu hỏi này chỉ có thể được giải đáp một cách chính xác khi Apple chính thức giới thiệu iPhone 14 series trong sự kiện diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/khoa-hoc-cong-nghe/iphone-14-ro-ri-gia-ban-va-mau-moi-dep-rung-tim-ifan-mong-ngong-1684995.html

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm