Jeep sẽ trình làng 3 mẫu xe hybrid cắm sạc hoàn toàn mới tại CES 2020

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2020 sắp diễn ra, Jeep dự kiến giới thiệu 3 mẫu xe hybrid cắm sạc (plug-in hybrid) đầu tiên của mình. Đây sẽ là bước đầu tiên của mục tiêu cung cấp tùy chọn hệ truyền động xăng lai điện hoặc thuần điện cho toàn bộ các dòng xe Jeep vào năm 2022.

Nhìn rộng hơn, việc này nằm trong kế hoạch ra mắt hơn 30 sản phẩm có trang bị động cơ điện của tập đoàn ôtô Fiat Chrysler Automobiles (FCA) mà Jeep là thành viên.

Wrangler là dòng SUV nổi tiếng nhất của Jeep. Ảnh: Netcarshow.

Những cái tên SUV được chọn để trang bị hệ truyền động hybrid cắm sạc mới đó là Jeep Wrangler, Compass và Renegade. Tiếp sau CES, trong năm nay bộ 3 này sẽ lần lượt xuất hiện tại các triển lãm ôtô lớn trên thế giới gồm Geneva Motor Show, New York International Auto Show và Beijing Motor Show.

Các phiên bản xe Jeep thân thiện với môi trường sẽ được nhận diện bằng cụm từ "4xe" trong tên gọi. Chẳng hạn như Jeep Wrangler 4xe, Jeep Compass 4xe và Jeep Renegade 4xe.

Logo mới dành cho các mẫu xe có trang bị động cơ điện của Jeep. Ảnh: FCA.

Năm trước, Jeep đã "nhá hàng" phiên bản hybrid cắm sạc của Compass và Renegade với sức mạnh 240 mã lực cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h mất 7 giây. Phạm vi hoạt động tối đa khi xe chỉ vận hành bằng động cơ điện và năng lượng của cụm pin đạt gần 50 km.


Nguồn: Báo Zing

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm