Khám phá Ford Ranger Wildtrak 4x4 2020

Những thay đổi là bộ phụ kiện mới trên chiếc Raptor, đèn pha mới và hệ thống phanh khẩn cấp tự động (AEB) được bổ sung. Ngoài ra, còn có biến thể FX4 mới cũng được giới thiệu.

Cả chiếc Raptor nâng cấp và FX4 đều đã được giới thiệu trong nước và phiên bản 2020 của Wildtrak 4x4 cũng vậy. Nhiều người đã phát hiện ra mẫu xe này trong khi vào trang web của Ford Malaysia và được biết rằng mẫu xe này đã được bán ra từ cuối tháng 6/2020.

Chiếc Wildtrak cũng là một phần của bản nâng cấp năm ngoái, mặc dù mọi người khó có thể nhận ra những thay đổi vì nó cũng không khác quá nhiều so với bản trước. Những thay đổi trực quan là mâm 6 chấu kép 18 inch và thiết kế đèn pha mới, với đèn chiếu hình vuông.

Hệ thống ánh sáng đã được thay đổi thành đèn bi-LED sáng hơn, thay thế cho đèn xenon trước đây. Biến thể 4WD có cổng USB phía sau gương chiếu hậu để rút ngắn chiều dài cáp sạc cần thiết cho camera hành trình.

Ngoài ba, thay đổi đó thì bảng màu ngoại thất mới cũng được bổ sung. Có tất cả 4 lựa chọn nhưng có hai sắc thái mới được đặt tên. Cụ thể, màu Saber và Absolute Black vẫn được giữ nguyên trong khi đó Arctic White và Meteor Grey đã thay thế cho Frozen White và Magnetic trước đó.

Trong khi đó, không có bất cứ thay đổi nào về động cơ. Chiếc Wildtrak nâng cấp được trang bị động cơ turbodiesel EcoBlue 2.0 L, với động cơ trên chiếc 4x4 là Bi-Turbo sản sinh công suất 213 mã lực và mô men xoắn 500 Nm tại vòng quay từ 1.750 đến 2.000 vòng/phút. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 10 cấp Ford 10R80 với chức năng sang số bằng tay SelectShit.

Tất cả danh mục an toàn và hỗ trợ người lái đã có trước đó vẫn được sử dụng. Danh sách bao gồm: Cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động với phát hiện người đi đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng và đỗ xe song song bán tự động, có thể quét địa điểm và tự đánh lái khi đỗ xe.

Tuy nhiên bản cập nhật tăng giá xe – chiếc Ranger 2.0 L Wildtrak 4x4 Automatic 2020 có giá 150.388 RM (tương đương 829 triệu đồng) chưa bao gồm bao hiểm. Tăng 5.500 RM (tương đương 30 triệu đồng) so với bản facelift thứ hai được ra mắt cuối năm 2018./.


Nguồn: Báo VOV

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm