Khởi đầu năm mới tốt lành cùng trà đông trùng hạ thảo Banikha

Tết này, thay vì các loại trà xanh truyền thống, bạn hãy thử "làm mới" cuộc hàn huyên bằng những ly trà đông trùng hạ thảo Banikha nhé. Với chiết xuất từ thảo dược tự nhiên tốt cho sức khoẻ, trà đông trùng hạ thảo Banikha sẽ là thức uống đượm vị tình thân trong những ngày Tết đấy ạ. 

Thưởng trà – Nét đẹp trong văn hoá người Việt 

Trà từ lâu không còn là thức uống đơn thuần mà đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng trong tâm thức của mỗi người Việt. Có thể khẳng định, trà có mặt ở mọi nhà, trong mọi hoàn cảnh và được thưởng thức ở tất cả các mùa. Người ta uống trà không chỉ lúc vui mà còn cả lúc buồn; không chỉ uống khi có bạn tâm giao mà còn một mình thưởng thức. Trà có mặt tại mọi hàng quán, từ vỉa hè giản đơn cho tới những nhà hàng sang trọng; từ cách uống vội vàng giải khát cho tới sự thưởng trà nghiêm túc, quý phái. 

Thưởng trà banikha đầu năm

Nhắc đến trà, trước đây mọi người thường chỉ liên tưởng tới trà xanh, là loại trà truyền thống được tạo thành từ những cây chè, búp chè quý của các vùng miền. Tuy nhiên ngày nay, với sự thay đổi cùng nhu cầu tăng cao, đổi mới, trà không chỉ còn “bó hẹp” trong những ấm trà xanh nữa mà hướng tới đa dạng hơn, phong phú hơn. Nhắc đến trà, ta có thể tìm thấy nhiều loại trà khác nhau như trà thảo mộc, trà hoa, các loại trà thảo dược tốt cho sức khoẻ. 

Thưởng trà đầu năm – Lựa chọn ngay trà đông trùng hạ thảo Banikha 

Được tạo nên từ nguồn thảo dược quý tốt cho sức khoẻ, trà đông trùng hạ thảo Banikha đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng cho nhu cầu thưởng trà đầu năm. Không chỉ là thức uống thơm ngon, thanh nhẹ mà trà đông trùng hạ thảo còn mang đến rất nhiều công dụng. 

Những thảo dược quý có mặt trong trà đông trùng hạ thảo Banikha có thể kể đến như: 

Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc: Là nấm đông trùng được nuôi cấy theo quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, đảm bảo chất lượng tương đương với đông trùng hạ thảo tự nhiên. Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc chứa tới 60-65% dưỡng chất quý Cordycepin sẽ mang tới tác dụng hỗ trợ kháng ung thư, vi sinh vật, ức chế tế bào ung thư di căn đồng thời cải thiện sức khỏe của cơ thể, nâng cao thể trạng. 

Thưởng trà banikha đầu năm

Đinh lăng: Đinh lăng với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ, được ví như “nhân sâm” của nông dân. Đinh lăng có công dụng giảm stress, tăng cường sức khoẻ, kháng viêm giảm sưng, tăng cường trí nhớ. 

Sen: Được chiết xuất từ nguồn tâm sen chất lượng cao, thành phần tâm sen trong trà đông trùng hạ thảo Banikha có tác dụng hỗ trợ hạ huyết áp, làm trơn thành mạch, hỗ trợ phòng ngừa rối loạn nhịp tim, hỗ trợ cải thiện lưu thông máu, giúp ngủ ngon hơn, tinh thần sảng khoái. 

Linh chi: Linh chi hay nấm linh chi là vị thuốc quý với công dụng ổn định huyết áp, tăng cường chức năng cho thận, gan; phòng ngừa các bệnh về đường hô hấp; nâng cao hệ miễn dịch, giảm căng thẳng mệt mỏi. 

Nụ vối: Nụ vối là thảo dược khá quen thuộc với người dân Việt. Nụ vối có tác dụng trung hòa gốc tự do, hỗ trợ chống oxy hóa, góp phần phòng chống lão hóa cũng như bảo vệ tuyến tuỵ trước sự tổn thương oxy hóa. Ngoài ra, nụ vối còn góp phần hỗ trợ giảm mỡ máu. 

Cam thảo: Là vị thuốc phổ biến, có vị ngọt, mùi thơm thơm nhẹ. Cam thảo có tác dụng long đờm, giảm ho, hạ sốt, bồi bổ sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch, thanh nhiệt, giải độc… 

Trà đắng: Hay còn được biết đến với khổ đinh trà. Trà đắng có tác dụng tản phong nhiệt, hỗ trợ tản phong nhiệt, hỗ trợ chữa cảm mạo, viêm mũi, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn, giảm áp huyết. 

Thưởng trà banikha đầu năm

Đặc biệt, sử dụng trà đông trùng hạ thảo thường xuyên, đúng cách sẽ giúp bổ thận, bổ phổi, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, giảm lão hoá. Trà đông trùng hạ thảo rất thích hợp cho người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém, người mới ốm dậy, chức năng phổi kém, người đau lưng mỏi gối do thận yếu, người có nhu cầu tăng cường sức khoẻ.

Cách sử dụng trà đông trùng ha thảo như sau: 

  • Ngày dùng 1-2 gói, pha 1 gói trà với 300ml nước sôi 100 độ C, ủ sau 5 phút và sử dụng (nên dùng lại 2-3 lần).
  • Có thể ủ với nước sôi 100 độ C trong bình giữ nhiệt 1-2 tiếng và sử dụng
Thưởng trà banikha đầu năm

Hiện nay, trà đông trùng hạ thảo đã có mặt tại tất cả các đại lý, showroom của Dược thảo Thiên Phúc trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm và mong muốn sử dụng sản phẩm, vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: https://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal

Website: https://duocthaothienphuc.vn/

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm