KMS Solutions chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam

KMS Solutions, công ty tư vấn giải pháp công nghệ có trụ sở tại Mỹ, vừa chính thức mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, một trong những thị trường chiến lược ở châu Á. Tại đây, công ty tập trung cung cấp dịch vụ tư vấn và các giải pháp trong lĩnh vực phân tích dữ liệu doanh nghiệp (Enterprise Data & Analytics), giải pháp quản lý chuỗi cung ứng được hỗ trợ bởi công nghệ AI (AI-powered Supply Chain) và tư vấn quản lý chất lượng phần mềm Agile (Agile Software Quality).

Đội ngũ nhân sự KMS Solutions.

Là công ty trực thuộc KMS Technology, KMS Solutions được hỗ trợ bởi hơn 1.000 chuyên gia tại Việt Nam, bao gồm đội ngũ các kỹ sư đang hợp tác cùng nhiều khách hàng trong và ngoài nước xuyên suốt 10 năm qua. Thông qua phạm vi hoạt động toàn cầu và cơ hội hợp tác với các công ty phần mềm hàng đầu trên thế giới, KMS Solutions hướng đến các doanh nghiệp tại châu Á có mong muốn phát triển và tăng khả năng cạnh tranh bằng việc tận dụng các công nghệ tân tiến nhất.

Ông Lâm Quốc Vũ, CEO toàn cầu của KMS Technology và ông Lê Trần Bảo Duy, Giám đốc điều hành KMS Solutions, cùng đội ngũ công ty nhân ngày ra mắt KMS Solutions.

Tập trung vào khai thác công nghệ hiện đại, các quy trình linh hoạt và kinh nghiệm thực tiễn được chứng thực trên thế giới, KMS Solutions thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với các công ty công nghệ hàng đầu như GoodData, Blue Ridge Global, Infor, Tricentis và Katalon nhằm xây dựng và đem lại những giải pháp phù hợp cho từng thị trường cụ thể.

Theo công ty nghiên cứu và phân tích thị trường toàn cầu IDC FutureScape, các công nghệ nổi bật như IoT, Machine Learning và Big Data sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp hiện nay phải tự cải tiến, cụ thể, hơn 70% các nhà điều hành CNTT sẵn sàng tích hợp công nghệ phân tích dữ liệu (Analytics) và AI vào hoạt động kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, mặc dù ở giai đoạn non trẻ, mô hình phần mềm dạng dịch vụ (SaaS) đang phát triển nhanh chóng và dự kiến sẽ được hơn 75% các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng vào năm 2022. Những xu hướng trên góp phần mở ra cơ hội mới cho các công ty công nghệ như KMS Solutions tham gia vào thị trường sôi động và đầy tiềm năng này.

“Sự tăng trưởng kinh tế ổn định cùng việc đẩy mạnh đầu tư ngành công nghệ ở Việt Nam đem đến những cơ hội phát triển hấp dẫn. Chúng tôi rất vui mừng khi có mặt tại thị trường Việt Nam để giúp các công ty nâng cao hiệu suất hoạt động và năng lực cạnh tranh tốt hơn trong bối cảnh khu vực hiện nay.”, ông Lê Trần Bảo Duy, Giám đốc điều hành của KMS Solutions chia sẻ.

Nguồn: Báo ICTNews

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm