Lamborghini Huracan hơn 20 tỷ lăn bánh sau thời gian 'đắp chiếu'

Mới đây nhất sau thời gian dài nằm “phủ bụi” thì chiếc siêu xe Lamborghini Huracan này đã chính thức tái xuất trở lại trên đường phố Nha Trang. Lớp sơn ngoại thất mang màu vàng Giallo Midas của “siêu bò” càng thêm nổi bật dưới ánh nắng, bên cạnh đó, không thể không kể đến bộ bodykit hàng hiệu Mansory Torofeo đắt giá.

Khác biệt so với chiếc Lamborghini Huracan hàng độc này được trang bị gói độ Vorsteiner Novara Edizione với phần đầu được thay mới hoàn toàn thì gói độ Mansory Torofeo chỉ bổ sung cho phần đầu xe một bộ ốp được làm bằng sợi carbon với hai hốc gió bên hông.

Gói độ từ thương hiệu Mansory còn bổ sung thêm cho xe một cánh gió cỡ lớn được làm từ sợi carbon được đặt theo hướng có phần chúc xuống nhằm tăng tối đa tính ổn định cho thân xe khi di chuyển nhanh, giúp chiếc Huracan nhanh chóng phanh lại khi gặp tình huống khẩn cấp. Đi kèm với đó còn là một nắp động cơ mới bằng sợi carbon thay thế cho nắp nhựa nguyên bản.

Bản độ Mansory Trofeo này được chủ nhân trang bị bộ mâm hàng hiệu đắt giá Vossen Forged với kích thước 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau, mâm xe được sơn đen đồng màu với cùm phanh bên trong giúp tổng thể của xe thêm phần nam tính. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa carbon ceramic với đĩa phanh kích thước lớn.

Một số các thay đổi đáng chú ý khác trên bản độ Mansory Torofeo còn nằm ở phần gương chiếu hậu được ốp sợi carbon, hốc gió bên hông được thay mới hoàn toàn bằng hốc gió được làm bằng sợi carbon đồng thời được làm kéo dài hơn có tác dụng như một miếng ốp hông cho Lamborghini Huracan.

Xe được nâng cấp với hệ thống ống xả hiệu suất cao đến từ thương hiệu Fi, Đài Loan. Hệ thống ống xả này không chỉ cho ra âm thanh uy lực mà còn giúp xe tối ưu luồng khí khải, một phần gia tăng hiệu suất cho xe.

Lamborghini Huracan LP610-4 sử dụng khối động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất cực đại 610 mã lực và mô men xoắn đạt mức 560 Nm.

Nhờ hộp số 7 cấp mà “siêu bò” chỉ mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 Km/h trước khi đạt tốc độ tối đa là 325 Km/h. Tại thị trường Việt Nam, giá siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng thời điểm vào đầu năm 2016 (trước thuế TTĐB từ 31/7/2016) khoảng 14 đến 16 tỷ đồng. Hiện tại mức giá chính hãng của siêu xe này lên tới hơn 20 tỷ.


Nguồn: Báo Kiến Thức

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm