Loạt smartphone đáng mua giá dưới 5 triệu đồng

Galaxy A31 đang được bán với giá 4,8 triệu đồng, giảm 700.000 đồng so với tháng trước. Máy sở hữu màn hình 6,4 inch, Full HD+, tấm nền Super AMOLED, khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc nịnh mắt. Ngoài ra, sản phẩm còn có cảm biến vân tay trong màn hình, tính năng thường xuất hiện trên những model đắt tiền hơn.

Cấu hình của Galaxy A31 bao gồm chip MediaTek Helio P65, dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Máy có viên pin dung lượng 5.000 mAh. Đây là smartphone có dung lượng pin lớn nhất thuộc dòng Galaxy A. Sản phẩm dùng công nghệ sạc nhanh 15 W qua cổng kết nối USB-C.

Xiaomi Redmi Note 9S phù hợp với người dùng cần tìm smartphone cấu hình cao, giá tốt. Model này được trang bị chip Snapdragon 720G, sản xuất trên tiến trình 8 nm. Trải nghiệm thực tế, máy cho tốc độ phản hồi, mở ứng dụng nhanh. Sản phẩm có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Máy sở hữu viên pin dung lượng 5.020 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất 18 W. Đây là một trong số ít smartphone tầm trung dùng màn hình đục lỗ chứa camera selfie 16 MP. Màn hình của thiết bị có kích thước 6,67 inch, độ phân giải FHD+. Xiaomi Redmi Note 9S đang được bán với giá 4,8 triệu đồng. Điểm trừ của model này đến từ mặt lưng nhựa giả kính bóng nên dễ bám mồ hôi và vân tay khi dùng.

Realme 6i hướng đến người dùng trẻ, máy có màu sắc tươi sáng như trắng, xanh lá. Điểm cộng cho sản phẩm đến từ mặt lưng nhựa nhám mang đến cảm giác cầm chắc tay, không bị bám bẩn quá nhiều khi sử dụng. Thiết bị có màn hình 6,5 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD+. Ảnh: Realme.

Realme 6i dùng chip MediaTek Helio G80, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng viên pin dung lượng 5.000 mAh. Sản phẩm được trang bị 4 camera sau bao gồm một camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP và một ống kính xóa phông 2 MP. Máy có giá 5 triệu đồng. Ảnh: Realme.

Vsmart Active 3 đang được bán với giá 4 triệu đồng. Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Vinsmart sử dụng thiết kế camera trượt giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Máy dùng màn hình AMOLED, kích thước 6,39 inch, độ phân giải Full HD+.

Sản phẩm được trang bị chip MediaTek Helio P60, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Model này có viên pin dung lượng 4.020 mAh. Vsmart Active 3 được cài sẵn hệ điều hành VOS, tích hợp ứng dụng VMessage cho phép người dùng smartphone Vinsmart nhắn tin và gọi điện thoại miễn phí với nhau, tương tự như iMessage trên iOS.

Nguồn: Báo Zing

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm