Lý do các nhà thầu nên lựa chọn nhà thép tiền chế Tân Khánh?

Các nhà thầu nên lựa chọn nhà thép tiền chế Tân Khánh bởi những lý do như chất lượng sản phẩm tuyệt vời, thời gian thi công lắp dựng nhanh và tổng mức đầu tư thấp.

Chất lượng sản phẩm nhà thép tiền chế Tân Khánh

Nhà khung thép tiền chế Tân Khánh được lắp ráp từ các cấu kiện thép do chính công ty sản xuất ngay tại xưởng. Nguồn nguyên liệu sản xuất cấu kiện là thép hộp, thép bì và thép tấm chất lượng cao nhập khẩu từ Trung Quốc. Quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho cấu kiện thép.

nhà thép tiền chế Tân Khánh

Tân Khánh trực tiếp sản xuất cấu kiện thép ngay tại xưởng

Quy trình sản xuất cấu kiện thép tại Tân Khánh gồm các bước:

Chế tạo phôi: Thép được chặt bằng máy chặt song phẳng 6 m. Đây là thiết bị máy hiện đại nhất mà một nhà máy gia công thép tại Việt Nam có thể đầu tư, sở hữu ưu điểm là tốc độ chặt nhanh và độ chính xác cao.

Gá thép: Gá thép là quá trình ghép thép lại thành cấu kiện. Tân Khánh sở hữu dây chuyền gá tự động làm nhiệm vụ kéo tấm thép dính vào nhau tạo thành dầm, kèo. Nhờ dây chuyền này, Tân Khánh đảm bảo độ chính xác cao cho cấu kiện và cắt giảm được một phần chi phí thuê nhân công.

Hàn hoàn thiện: Máy hàn hoàn thiện của Tân Khánh hiện đang dẫn đầu về chất lượng ở tỉnh Thái Nguyên. Tân Khánh đầu tư dây chuyền hàn tự động 16 mỏ, điều khiển tự động đảm bảo chính xác, tiết kiệm chi phí thuê nhân công hàn.

Làm sạch: Để tạo bề mặt thẩm mỹ cho cấu kiện thép, Tân Khánh tiến hành phun thép phun bi, sau đó phun đánh bóng bề mặt thép để làm sạch, làm nhẵn bề mặt và cuối cùng là sơn phủ. Nhờ vậy, bề mặt cấu kiện trở nên nhẵn, mịn và loại bỏ được những khiếm khuyết, đảm bảo tính thẩm mỹ khi lắp đặt thành công trình nhà thép tiền chế.

nhà thép tiền chế Tân Khánh

Thiết bị máy tự động hiện đại tại nhà xưởng Tân Khánh

Nhờ tự sản xuất được những cấu kiện thép chất lượng, Tân Khánh mang đến những công trình nhà thép tiền chế đạt tiêu chuẩn cho chủ đầu tư. Các nhà thầu phụ lắp đặt kết cấu thép Tân Khánh đều phản hồi tốt về chất lượng cấu kiện, khi lắp đặt trực tiếp ở công trình ít xảy ra sai lệch.

Thời gian thi công nhà thép tiền chế Tân Khánh được rút ngắn tối đa

Sau khi hoàn thành sản xuất tại xưởng, Tân Khánh tiến hành vận chuyển cấu kiện đến công trình bằng đội xe tải của công ty và lắp dựng theo bản vẽ kỹ thuật. Nhờ vậy, thời gian thi công kết cấu thép được rút ngắn tối đa.

nhà thép tiền chế Tân Khánh

Nhà thép tiền chế Tân Khánh rút ngắn tối đa thời gian thi công

nhà thép tiền chế Tân Khánh

Cấu kiện thép được lắp ráp bởi đội ngũ công nhân lành nghề

Ngoài ra, quy trình thi công lắp đặt trọn gói kết cấu thép của Tân Khánh cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển cho nhà thầu. Quy trình bao gồm các bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin bao gồm yêu cầu khách hàng và thông số cơ bản dự án. Với dự án đã có thiết kế sẵn, Tân Khánh sẽ sử dụng bản thiết kế đó để sản xuất. Với dự án chưa có thiết kế hoặc chưa định hình được, Tân Khánh sẽ cử kỹ sư đến đo đạc và tư vấn cho chủ đầu tư dựa trên thửa đất xây dựng công trình.

Bước 2: Ký kết hợp đồng

Bước 3: Triển khai

Từ bản thiết kế chi tiết, Tân Khánh nhập vật tư xây dựng (thép tấm và thép hình) và tiến hành sản xuất cấu kiện tại nhà máy. Sau khi sản xuất xong, cấu kiện được vận chuyển đến tận chân công trình để bắt đầu lắp dựng.

Bước 4: Bảo hành, bảo trì

Sau thi công, Tân Khánh tiếp tục hỗ trợ bảo hành, bảo trì kết cấu thép tận chân công trình cho nhà thầu.

Nhà thép tiền chế Tân Khánh hạ thấp tổng mức đầu tư cho nhà thầu

Nhờ khả năng tái sử dụng, nhà thép tiền chế Tân Khánh phù hợp với các dự án đầu tư có thời hạn với tổng mức đầu tư thấp, ví dụ như các công trình nhà xưởng, kho bãi, nhà hàng, quán cafe… xây dựng trên mặt bằng đi thuê. Khi đến hạn phải di dời, công trình kết cấu thép có thể tháo dỡ và di chuyển đến lắp đặt tại các vị trí khác.

So với việc xây dựng công trình bê tông cốt thép thông thường, kết cấu thép là giải pháp ưu việt hơn, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa rút ngắn thời gian xây dựng. Chính vì thế, kết cấu thép được nhiều nhà thầu lựa chọn.

nhà thép tiền chế Tân Khánh

Nhà thép tiền chế Tân Khánh - Sự lựa chọn đúng đắn cho các nhà thầu

Luôn cố gắng hết mình để khẳng định năng lực và nâng cao uy tín, Tân Khánh vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà thầu dự án lớn như nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh, nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, nhà máy nghiền đá Yên Bái, nhà máy bê tông Amacao… triển khai hạng mục sản xuất, lắp đặt kết cấu thép. Sự tin tưởng, yêu mến của các nhà thầu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp của Tân Khánh.

nhà thép tiền chế Tân Khánh

Tân Khánh xây dựng nhà khung thép tiền chế cho nhà máy gạch men cao cấp Vicenza

Mọi thông tin chi tiết về nhà thép tiền chế, vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm