Lý Nhã Kỳ - tay chơi xe sang thứ thiệt trong làng showbiz Việt

Không chỉ sở hữu những món đồ hiệu sang chảnh, danh sách siêu xe của người đẹp cũng khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ khi sở hữu siêu xe là chiếc Rolls-Royce Ghost đến từ thương hiệu của Anh quốc. Lý Nhã Kỳ thường xuyên sử dụng để tham gia các sự kiện, gặp gỡ đối tác. Được biết giá thành của chiếc xe này lên đến 40 tỷ đồng. Chính vì có giá trị cao, lại được người đẹp yêu thích nên cô đã mạnh tay thuê người chăm sóc, bảo dưỡng.

Được biết chiếc Rolls-Royce Ghost là siêu xe sang trọng bậc nhất tôn lên sự đẳng cấp cho những ai sở hữu chúng. Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới có các khe hút gió nhỏ dạng kim cương đan chéo được sơn màu đen bóng. Bề ngoài sang trọng, nội thất của xe được cấu thành từ các chi tiết ốp bằng gỗ bóng, ghế ngồi bọc da cao cấp có thể ghi nhớ vị trí ngồi và có chức năng massage/sưởi ấm. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống giải trí với dàn âm thanh 16 loa với CD/DVD, vệ tinh…

Dòng xe mệnh danh của giới nhà giàu này không khỏi làm người hâm mộ thất vọng. Roll-Royce Ghost sở hữu khối động cơ 6,6 lít V12 tăng áp, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm ở ngay vòng tua máy 1.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4.9 giây, vận tốc tối đa 249 km/h.

Nội thất bên trong chiếc xe bạc tỷ của Lý Nhã Kỳ vô cùng sang trọng. Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost với nhiều tính năng an toàn như: hệ thống kiểm soát hành trình, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đỗ sau, ổn định điều khiển lực kéo, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử ESP, phát hiện người đi bộ Navi Nightvison, 10 túi khí và cảnh báo tiền va chạm.

Người đẹp xem chiếc siêu xe như một người bạn đồng hành thân thuộc. Chiếc Rolls-Royce Ghost “bóng ma” là một trong những mẫu xe sang bán chạy nhất của hãng xe Anh quốc. Thay đổi lớn được kỳ vọng dành cho khoang lái với công nghệ nhiều hơn, kiểu như cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn diện, màn hình thông tin giải trí lớn hơn.

Không chỉ sở hữu “ngựa sắt” đắt tiền, trước đó, cuối năm 2017, tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS), Lý Nhã Kỳ còn chi 12,6 tỷ đồng để mua siêu xe Jaguar F-Type R Convertible. Đây là mẫu xe thuộc phiên bản 2016, đắt nhất dòng F-Type của hãng xe sang Anh quốc. Jaguar F-Type R Convertible là mẫu xe mui trần 2 cửa có thiết kế sang trọng và đậm chất thể thao. Xe có kích thước dài 4.470 mm rộng 1.923 mm và cao 1.311 mm cùng chiều dài cơ sở đạt 2.622 mm.

Dòng xế hộp dành cho giới đại gia. Bên trong xe là nội thất bọc da thật màu đỏ chất lượng cao với những đường chỉ khâu tinh xảo, ghế được thiết kế thuần chất thể thao có khả năng điều chỉnh 6 hướng. Vô lăng trên xe được bọc da tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Mui xe dạng vải cao cấp, được điều khiển đóng mở thông qua một nút bấm. Chỉ tính riêng 2 chiếc xe ôtô của người đẹp đã lên đến 53 tỷ đồng, chưa kể "kiều nữ" Việt Nam còn sở hữu nhiều xe sang của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài resort triệu đô, siêu xe, Lý Nhã Kỳ còn có du thuyền trị giá hơn 100 tỉ đồng đến từ thương hiệu danh tiếng Ferretti Yachts. Trước khối tài sản khủng, nhiều người bảo cô xài sang khi không tiếc tiền tậu xế khủng không cần thiết, nữ doanh nhân cho rằng giá trị thực sự của một món đồ còn phụ thuộc vào cách người ta sử dụng nó có hợp lý hay không. Ở cương vị một người nổi tiếng, một nữ doanh nhân, Lý Nhã Kỳ không dùng siêu xe đi dự sự kiện chỉ để làm tăng giá trị bản thân.

Nguồn: Báo Kiến Thức

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm