Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ - bề mặt kim loại thêm mềm mịn

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ đang là một công cụ hỗ trợ gia công sáng mịn trên bề mặt kim loại hiện đại nhất hiện nay. Với công suất và hiệu năng mạnh mẽ đến từ thiết bị này, quá trình sản xuất và gia công kim loại trở nên dễ dàng hơn cho người thợ gia công.

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ là gì?

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ thường dùng trong sản xuất công nghiệp. Các thợ gia công sử dụng máy để mài các bavia trên bề mặt kim loại, trở nên nhẵn và mềm mịn hơn. Bởi sau khi tấm kim loại trải qua quá trình gia công, bề mặt sản phẩm sẽ thô ráp hơn, do vừa được tiện, phay… từ trước. 

Nhằm đảm bảo độ bóng, giảm độ nhám và bếp bênh trên bề mặt, người ta thường mài nhẵn và đánh bóng sản phẩm bằng máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ. Mục đích cuối cùng của sản phẩm khi hoàn thành là phải đạt tiêu chí sạch - mịn - không góc cạnh - sáng bóng. Từ đó cho thấy những yêu cầu thẩm mỹ trong sản xuất và chế tạo kim loại cũng rất cao. 

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ là gì?

Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ thích hợp để mài, đánh xước và đánh bóng bề mặt của các tấm kim loại khác nhau như tấm thép không gỉ, tấm sắt, tấm nhôm, tấm đồng... Máy mài kim loại được vận hành dễ dàng bởi bàn làm việc có thể nâng lên, hạ xuống liên tục. Tốc độ mài cũng được điều chỉnh bởi biến tần giúp tăng độ chính xác và thẩm mỹ cao, rút ngắn thời gian sản xuất cho sản phẩm.

Những đặc điểm nổi trội của máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ

  • Dễ dàng vận hành: Khác so với các loại máy khác, Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ được thiết kế thêm bàn làm việc có thể nâng lên hạ xuống. Tốc độ mài cũng được điều chỉnh dựa vào biến tần để tăng độ chính xác cao. Các nhân viên không cần phải đào tạo về cách sử dụng, cũng có thể điều khiển máy sau vài lần hướng dẫn thao tác.

  • Hạn chế bụi bẩn: Hệ thống làm mát được trang bị bôi trơn các sản phẩm, tránh sự cọ xát mạnh từ bề mặt. Các hạt bụi từ kim loại cũng sẽ giảm thiểu, không còn ô nhiễm mà vẫn đảm bảo được độ chính xác của sản phẩm.

Máy mài kim loại mang nhiều đặc điểm nổi trội

  • Tiết kiệm chi phí nhân công: Nếu trước kia, chủ doanh nghiệp thường thuê nhiều nhân công mài bằng máy mài cơ bằng bánh mài. Còn với máy mài kim loại dạng tấm, máy được sử dụng bằng bánh nỉ, hoạt động theo nguyên lý được lập trình sẵn trên máy. Số nhân công giảm tối đa, mà vẫn đạt được hiệu quả với năng suất cao.

  • Độ an toàn cao: Nếu trang bị thiết bị bảo vệ quá tải hoặc quá dòng, máy đánh bóng sẽ tự ngắt điện. Còn các vấn đề giới hạn vị, dây đai chạy lệch, mất khí, các bộ phận bảo vệ khác cũng sẽ dừng khẩn cấp để đảm bảo an toàn.

Dựa vào những ưu điểm trên, Máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ đã được nhiều nhà sản xuất ưu tiên sử dụng trong chế tạo. Vừa quyết định được tính thẩm mỹ, vừa nâng tầm giá trị sản phẩm trong thời gian ngắn. Vì vậy, những nghiên cứu về chất lượng ban đầu của thiết bị máy mài là vô cùng quan trọng.

LEKA - Đối tác uy tín trong lĩnh vực đánh bóng kim loại

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty CP Công nghệ đánh bóng kim loại LEKA được mệnh danh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý bề mặt kim loại. Đối với các doanh nghiệp sản xuất cơ khí, LEKA là đối tác uy tín nhất trong lĩnh vực đánh bóng kim loại về những cung cấp thiết bị, giải pháp đánh bóng kim loại. Các công nghệ đánh bóng của LEKA có thể xử lý được hàng loại các chất liệu kim loại có độ cứng cao như đồng, nhôm, inox… với mọi hình dạng, kích thước đa dạng, đúng theo yêu cầu.

Công ty CP Công nghệ đánh bóng kim loại LEKA được mệnh danh là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý bề mặt

Cụ thể hơn trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKA hiện đang chủ yếu hoạt động phân phối và chuyển giao công nghệ sử dụng máy đánh bóng kim loại, vật tư tiêu hao và cung cấp dịch vụ gia công kim loại theo yêu cầu (đánh bóng) cho khách hàng. Với các dòng thiết bị được nhập khẩu và kiểm chứng chất lượng hoàn hảo đến từ Thái Lan và Trung Quốc, quy trình đánh bóng dễ dàng được hoàn thiện trên bề mặt sản phẩm kim loại. Từ đó, LEKA nhận được sự ưu ái và tin cậy đến từ nhiều doanh nghiệp về phản hồi của sản phẩm cũng như dịch vụ tại Việt Nam.

Mọi nhu cầu về tư vấn giải pháp & mua sắm thiết bị máy đánh bóng xước sản phẩm dạng tự động bằng bánh nỉ vui lòng liên hệ tới:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI LEKA – LEKAR GROUP

HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm