Máy tính bảng Huawei MatePad: học tập, làm việc, giải trí đều tốt, giá lại rẻ

Máy tính bảng Huawei MatePad được đánh giá rất cao về các tính năng và công nghệ so với những sản phẩm khác cùng tầm giá. Điển hình như mẫu MatePad và MatePat T10s mặc dù ở phân khúc tầm trung nhưng đã có màn hình tràn viền, âm thanh vòm từ loa kép Harman Kardon cùng với thiết kế hiện đại, trẻ trung.

Huawei MatePad có đủ yếu tố ngoại hình hiện đại, khung máy được làm bằng nhựa nhưng mặt lưng làm bằng kim loại rất sang trọng. Màn hình có độ phân giải cao, điều rất quan trọng trên thiết bị màn hình lớn như máy tính bảng. Ngoài ra, Huawei cũng được coi là một trong những hãng rất hào phóng về cấu hình cho khả năng giải trí ấn tượng.

Máy tính bảng Huawei MatePad hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu học tập và giải trí một cách dễ dàng.

Lo lắng lớn nhất của người dùng về việc cài đặt ứng dụng hay dịch vụ của Google đã được giải quyết ngon lành khi cài đặt Gspace qua khi ứng dụng AppGallery riêng. Sau đó bạn có thể sử dụng những dịch vụ từ Google hoàn toàn bình thường. Hướng dẫn cài đặt Gspace:

Dưới đây là một số máy tính bảng Huawei pin 'trâu', cấu hình tốt với giá đang giảm khá hấp dẫn. Thời gian khuyến mãi diễn ra đến hết 31/05/2021.

– giá niêm yết 7tr990: giảm 300K

– giá niêm yết 6tr990: giảm 200k

– giá niêm yết 5tr490: giảm 350k

– giá niêm yết 3tr290: giàm 200K

Nguồn Nghe Nhìn VN

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm