Mazda2 bản nâng cấp 2020 sắp cập bến Vương quốc Anh

Vương quốc Anh sẽ là thị trường tại châu Âu đầu tiên được cung cấp Mazda2 bản nâng cấp 2020 với kiểu dáng mới, hệ thống mid-hybrid và khả năng xử lý tốt hơn.

Hiện nay nó đã có mặt tại các đại lý của Anh, mẫu xe Nhật Bản có sẵn 5 phiên bản: SE-L, SE-L Nav, Sport Nav và GT Sport Nav.

Mức giá bắt đầu từ 21.050 USD (khoảng 488 triệu đồng) với bản Mazda2 SE-L cơ sở. Ở bản này bạn sẽ nhận được các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: Đèn pha LED, hệ thống kiểm soát khí hậu, kiểm soát hành trình, cảm biến lùi và bộ la-zăng hợp kim 15 inch.

Mazda2 SE-L được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên Skyactiv-G 1.5L có thể sản sinh công suất 74 mã lực và lựa chọn duy nhất với hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài ra, động cơ mới nhất mạnh mẽ của động cơ Skyactiv-G 1.5 cũng được cung cấp theo tiêu chuẩn. Động cơ này có thể cung cấp công suất 89 mã lực và đi kèm với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Kết hợp với hộp số tay, cả hai biến thể động cơ đều cung cấp hệ thống mid-hybrid 24 Volt của Mazda M. Sử dụng một máy phát điện (B-ISG) và năng lượng tái tạo từ phanh, công nghệ được cho là giúp tăng mô-men xoắn cho động cơ và cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Các phiên bản số sàn của Mazda2 2020 đạt mức tiết kiệm nhiên liệu là 94 - 95 g/km CO2, tùy thuộc vào mức độ trang bị.

Mazda cũng thực hiện các cập nhật tiên tiến cho tính năng lái xe bao gồm cả việc sử dụng giá treo urethane trên bộ giảm chấn phía sau và điều chỉnh trợ lực lái để cải thiện phản ứng và cảm giác cho người lái.

Bên trong ca-bin, chiếc xe sử dụng tông màu đen làm chủ đạo với những điểm nhấn màu bạc mang lại cảm giác sang trọng, cao cấp.

Hơn nữa, hệ thống G-Vectoring Control Plus (GVC Plus) cũng đã được bổ sung; GVC-Plus sẽ cải thiện khả năng vào cua bằng cách sử dụng phanh để áp dụng điều khiển chuyển động cánh quạt trực tiếp, ngoài việc điều khiển động cơ của hệ thống trước đó.

Khách hàng lựa chọn các phiên bản SE-L Nav, Sport Nav và GT Sport Nav sẽ nhận được hệ thống định vị Mazda Connect 7 inch với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, công nghệ hỗ trợ phanh trước thông minh City City và Hỗ trợ giữ làn đường.

Trong thời gian sắp tới, Mazda2 chắc chắn sẽ có mặt tại rất nhiều thị trường khác tại châu Âu nói riêng và thế giới nói chung.

Nguồn: Báo VOV

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm