MC Quyền Linh thường xuyên đi dép tổ ong lái xe Mercedes bạc tỷ

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam nghệ sĩ giản dị và rất thân thiện với mọi người xung quanh. Và có lẽ chính sự chân chất, mộc mạc đã tạo nên thương hiệu và nét đặc biệt riêng của chàng MC Quyền Linh.

Tham gia hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm cộng với việc kinh doanh thuận lợi của hai vợ chồng, Quyền Linh hiện được xem là một trong những MC giàu nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản khủng. Được biết, vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo cùng hai cô con gái đang sống trong căn biệt thự triệu đô trong một khu dân cư cao cấp và sở hữu nhiều đồ hiệu xe sang.

MC Quyền Linh bên xế hộp Mercedes.

Nam MC "Vượt lên chính mình" cũng sở hữu xe hơi hạng sang. Có lần, Quyền Linh ngồi xế sang tiền tỷ đi dép tổ ong khiến khán giả thích thú và ngỡ ngàng. Rất nhiều người yêu thích sự mộc mạc, giản dị này của nam MC.

Được biết chiếc xế hộp nam nghệ sĩ sở hữu thuộc thương hiệu Mercedes màu đen giá 6 tỷ đồng.

Xuất thân từ hoàn cảnh nghèo khó, MC Quyền Linh luôn gắn liền với hình ảnh giản dị, mộc mạc. Anh thường không ăn diện dù xuất hiện tại các buổi tiệc sang trọng. Phần lớn thời gian, nam nghệ sĩ dành cho các hoạt động thiện nguyện. Vì thế, anh nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ cũng như đồng nghiệp.

MC Quyền Linh thường xuyên mang dép tổ ong lái chiếc xe này đi công việc, thậm chí gặp gỡ bạn bè.

Hiện tại mặc dù nam nghệ sĩ có mức cát xê cao nhưng ăn vận đơn sơ. Đặc biệt, anh còn có sở thích đi dép tổ ong khi lái xế hộp Mercedes của mình. Lý giải việc này, nam nghệ sĩ cho biết vì anh muốn tạo sự thoải mái, tiện lợi trong việc lái xe nên thường xuyên mang dép tổ ong. Ngoài ra, mẫu dép này cũng gắn liền với anh từ nhỏ đến lớn nên anh muốn mang nó như 1 kỉ niệm.

Về chiếc Mercedes của nam nghệ sĩ có màu đen chủ đạo, có giá lên đến 6 tỷ đồng. Xế hộp sở hữu động cơ V8, sản sinh công suất cực đại 455 mã lực với 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800-3.500 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Mercedes là một thương hiệu xe nỗi tiếng và được ưu chuộng trên toàn thế giới, hãng xe Mercedes-Benz không chỉ chuyển sản xúat những mẫu xe sang an toàn và hiện đại bật nhất và còn từng cho ra đời những chiếc xe đua huyền thoại thống trị những giải đua danh giá trên thế giới.


Nguồn: Báo Người Đưa Tin

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm