Mercedes-AMG G63 Edition-1 hơn 13 tỷ độ Brabus của ca sĩ Di Băng

Mới đây, một garage chuyên độ xe danh tiếng ở TP.Hồ Chí Minh đã đăng tải loạt ảnh về siêu phẩm Mercedes-AMG G63 Edition-1 độ Brabus của nữ ca sĩ Di Băng. Đáng chú ý, không chỉ sở hữu gói độ hầm hố ở phần ngoại thất, chiếc xe này còn được chủ nhân cá nhân hóa toàn bộ khoang cabin theo phong cách trẻ trung và thời trang.

Hiện nay, số lượng xe Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam khá nhiều với số xe lăn bánh trong nước dao động lên tới cả trăm chiếc. Để tạo sự khác biệt và mang dấu ấn cá nhân trên chiếc xe của mình, nhiều đại gia đã không tiếc công sức và tiền bạc để độ lại xe theo sở thích riêng và ca sĩ Di Băng là một trường hợp như vậy.

Đối với chiếc Mercedes-AMG G63 Edition-1 này, chiếc xe đã được xưởng độ tại TP.HCM lắp đặt gói độ danh tiếng Brabus với nhiều chi tiết đặc biệt như phần nắp ca-pô, viền đèn xi-nhan, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, đèn trợ sáng trên nóc xe đều được ốp sợi carbon, bộ khuếch tán sau được tinh chỉnh với nhiều khe chia gió hơn, nắp bánh xe bằng sợi carbon cùng logo Brabus nổi bật. Đi kèm với đó là trang bị bộ mâm 22 inch sơn đen mờ.

Ngoài ra, một vài chi tiết như thanh ốp cản dưới, viền mâm xe, viền gương đều được sơn màu cam trùng với màu nội thất. Được biết, đây là gam màu ưa thích của vợ chồng doanh nhân Quốc Vũ và ca sĩ Di Băng.

Đối với không gian cabin, chiếc Mercedes-AMG G63 Edition-1 độ Brabus này được chủ nhân thay thế toàn bộ da bọc nội thất sang màu cam nổi bật, tương tự màu của bản G63 Hermes.

Bên cạnh đó, phần trần xe cũng được bổ sung thêm hơn 300 bóng đèn LED tạo hiệu ứng "Bầu trời sao" đẹp mắt.

Về trang bị động cơ, Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. G63 AMG có thể tăng t%Bc từ 0-100km/h trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 220km/h. mức giá xe Mercedes-AMG G63 Edition-1 khoảng hơn 13 tỷ đồng

Nguồn: Báo đầu tư

Tạp chí Kinh tế toàn cầu - Trang tin điện tử tổng hợp Kinh tế, Kinh doanh, Tiền tệ, tài chính, văn hóa xã hội

Website đang trong quá trình chạy thử nghiệm